Phương Trinh phẫu thuật ngực

Hiện nay, chuyện làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ đã không còn là hiếm hoi trong giới Showbiz Việt. Để trở nên nổi bật với diện mạo xinh đẹp, các sao sẵn sàng nhờ cậy tới “dao kéo”, trong đó nâng ngực là phương pháp được rất nhiều người lựa chọn. Và nghi án Angela Phương Trinh phẫu thuật ngực hiện đang được rất nhiều người quan tâm.

Phương Trinh phẫu thuật ngực      

Vậy Phương Trinh phẫu thuật ngực – Thực hư thế nào?

Angela Phương Trinh đang là một trong những mỹ nhân 9X được chú ý nhất thời điểm hiện nay. Ở cô tụ nhiều ưu điểm về ngoại hình khiến không ít chị em phải ghen tị với gương mặt đẹp sắc sảo, 3 vòng quyến rũ và làn da trắng sữa.

Phương Trinh phẫu thuật ngực

Bước chân vào làng giải trí từ khi mới 7 tuổi, Angela Phương Trinh để lại dấu ấn đậm nét qua nhiều vai diễn thành công trong các phim như: Kính vạn hoa, Mùi ngò gai, Mùa hè sôi động…. Khi còn là một cô bé 6 – 7 tuổi, Angela Phương Trinh từng được khán giả yêu mến bởi phong cách ngoan hiền, tự nhiên.

Phương Trinh phẫu thuật ngực

10 tuổi, Angela Phương Trinh đã thực sự chinh phục được khán giả xem truyền hình với cách diễn và vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên trong bộ phim “Mùi ngò gai”. Đặc biệt, năm 11 tuổi khi tham gia vai chính trong phim “Người mẹ nhí” thì tên tuổi Angela Phương Trinh đã thật sự “nổi đình nổi đám” cái tên “bà mẹ nhí”.

Phương Trinh phẫu thuật ngực

Sau đó, Angela Phương Trinh vẫn giữ nguyên hình ảnh một cô bé tuổi teen hồn nhiên ngây thơ qua các bộ phim: Thứ ba học trò, Mùa hè sôi động…

Phương Trinh phẫu thuật ngực

Tuy nhiên, thời gian đã làm thay đổi Angela Phương Trinh từ một “bà mẹ nhí” dễ thương thành cô nàng sexy vào bậc nhất của showbiz Việt. Phương Trinh đã thay đổi một cách “toàn diện” cả về phong cách thời trang và tính cách. Sự thay đổi diện mạo đầy bất ngờ của cô khiến nhiều người tỏ ra vô cùng ngạc nhiên. Nhiều ý kiến cho rằng Angela Phương Trinh phẫu thuật ngực, nâng mũi, cắt mí… để sở hữu nhan sắc xinh đẹp như hiện tại.

Phương Trinh phẫu thuật ngực

Dù đã lên tiếng phủ nhận nghi án Phương Trinh phẫu thuật ngực và chỉ thừa nhận nâng mũi nhưng nhìn những hình ảnh sexy với vòng 1 “bốc lửa” của cô nàng ở thời điểm hiện tại thì chẳng ai tin đó là sự thật. Và chuyện Angela Phương Trinh phẫu thuật ngực hay không vẫn còn là bài toán còn bỏ ngỏ.

Phương Trinh phẫu thuật ngực

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng chính vòng 1 căng tròn, nảy nở đã góp phần tạo nên một Angela Phương Trinh nóng bỏng, quyến rũ và cuốn hút ở thời điểm hiện tại.

Phương Trinh phẫu thuật ngực

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đạ, để đẹp như Angela Phương Trinh không hề khó, bạn hoàn toàn có thể tin cậy vào phương pháp nâng ngực nội soi tiên tiến tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đang được rất nhiều chị em lựa chọn.

Với phương pháp này, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vòng 1 căng tròn, đẹp tự nhiên như ý muốn chỉ sau một lần thực hiện mà không hề lộ bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào. 

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: