Quần Nâng Mông Nữ Định Hình Chống Xệ Thế Hệ Mới

Vòng 3 căng tròn, quyến rũ có thể mang đến cho phái đẹp sự tự tin, cuốn hút trong mọi trang phục, tuy nhiên không phải ai cũng cảm thấy hài lòng với vòng 3 mình đang có. Để tạo dáng “bốc lửa” cho vòng 3, nhiều chị em đã sử dụng quần nâng mông như một công cụ hỗ trợ đắc lực. Thực hư tác dụng “thần kì” của các loại quần nâng mông này như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Quần nâng mông

Quần nâng mông – sản phẩm khiến vòng 3 gợi cảm hơn

Để khắc phục tình trạng nhỏ lép hoặc chảy xệ của vòng 3, không ít chị em phụ nữ đã chọn lựa cách sử dụng quần nâng mông. Việc sở hữu một chiếc quần tạo dáng gợi cảm cho vòng 3 không khó khi mà ngày nay, loại quần này được bày bán phổ biến trong các shop quần áo, chợ, siêu thị, thậm chí là trên Facebook, mạng xã hội,… và chỉ với một cú click chuột là bạn sẽ có ngay chiếc quần nâng mông như ý ngay tại…nhà.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm quần độn mông như quần độn mông đúc, quần độn mông silicon, quần nâng mông mút… với nhiều size và kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Và đặc biệt, thấu hiểu “nỗi niềm” mong muốn làm đẹp của nam giới nên có cả quần lót nâng mông nam giới giúp các mày râu cũng có thể sở hữu “siêu vòng 3” nếu có nhu cầu.

Quần nâng mông

Mặt khác, giá thành của quần nâng mông lại vô cùng “hạt dẻ” (chỉ dao động từ 80.000 – 150.000 VNĐ) nên sản phẩm này dễ dàng trở thành công cụ không thể thiếu giúp chị em phụ nữ tôn dáng trong những bộ trang phục gợi cảm, quyến rũ.

Những lưu ý khi mặc quần nâng mông

Sự tiện dụng của quần lót nâng mông cũng kéo theo những hệ quả mà nó mang lại và người sử dụng cần phải biết được để hạn chế tối đa những khuyết điểm của nó.

Đầu tiên là sự ảnh hưởng tới sức khỏe. Nếu bạn sử dụng lạm dụng quần nâng mông và sử dụng trong thời gian dài sẽ khiến da mông và vùng kín bị dị ứng hoặc viêm nhiễm. Vì vậy, bạn chỉ nên sử dụng chúng khi thực sự cần thiết như đi dạ hội, đi tiệc, đi chơi…

Quần nâng mông

Thứ hai, là tính thẩm mĩ không bền. Do giá thành rẻ nên việc mua và sử dụng quần nâng mông là điều phổ biến, nhưng nếu bạn không để ý thì có thể sẽ xảy ra những trường hợp… “khó đỡ”. Quần nâng mông silicon sau một thời gian sử dụng có thể bị vênh, lệch giữa hai bên và sẽ gây phản cảm với mọi người xung quanh khi thấy bạn mặc những chiếc quần dị dạng ấy. Tệ hơn nữa là túi silicon bị vỡ sẽ khiến bạn ngượng “chín mặt” đấy!

Cách khắc phục là bạn nên thường xuyên thay đổi sau một thời gian sử dụng chúng vì các loại quần nâng mông chỉ có hạn sử dụng trong một thời gian nhất định.

Quần nâng mông

Còn nếu bạn muốn duy trì được vòng ba lí tưởng mà không cần tập luyện hay sử dụng các trang phục phụ trợ, bạn có thể tham khảo phương pháp nâng mông thẩm mỹ tại các thẩm mỹ viện uy tín.

>>> Click xem ngay: Nâng ngực bằng mỡ tự thân giá bao nhiêu?

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: