Quy trình cắt mí mắt

Đôi mắt là nơi biểu hiện cái thần của gương mặt. Chính vì vậy, người phụ nữ nào cũng muốn mình có một đôi mắt thật đẹp, hoặc to sáng và quyến rũ. Có nhiều cách để bạn có một đôi mắt đẹp như trang điểm, bổ sung thực phẩm giúp mắt sáng hơn… tuy nhiên, giải pháp được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn hiện nay đó chính là cắt mí Hàn Quốc.

Quy trình cắt mí mắt

Quy trình cắt mí mắt – Ảnh minh họa

Cắt mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật giúp loại bỏ da chùng và mỡ thừa, khắc phục hiệu quả tình trạng mắt già nua, thiếu sức sống, đồng thời tái tạo nếp mí cho “cửa sổ tâm hồn” trẻ trung, tinh anh như thuở đôi mươi. Phương pháp này được đánh giá là mang hiệu quả cao, an toàn, kết quả duy trì lâu dài chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất.

Quy trình cắt mí mắt

Quy trình cắt mí mắt được thực hiện như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Trước khi thực hiện, bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa tư vấn, thăm khám để xác định lượng mỡ và da chùng cần loại bỏ, giúp mang lại đôi mắt hai mí tự nhiên nhất.

Bước 2: Sát khuẩn và đo vẽ nếp mí mới

Sau khi sát khuẩn sạch vùng mắt, bác sĩ sẽ sử dụng bút vẽ y tế tạo hai đường mí mới cân xứng, đẹp hài hòa với gương mặt.

Bước 3: Gây tê nhẹ

Gây tê nhẹ nhàng vùng mắt để bạn không có cảm giác đau khi thực hiện tiểu phẫu.

Quy trình cắt mí mắt

Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc

Bước 4: Thực hiện cắt mí mắt Hàn Quốc

Bác sĩ sẽ rạch một đường siêu nhỏ nằm trùng với nếp gấp mí trên, sau đó khéo léo loại bỏ phần da chùng, mỡ thừa, đồng thời tạo nếp mí mới đã được đo vẽ từ trước theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Kỹ thuật được thực hiện rất nhẹ nhàng nên hạn chế tối đa các tổn thương, giảm sưng, bầm sau phẫu thuật.

Bước 5: Đóng kín vết thương

Kết thúc bác sĩ sẽ khâu lại vết thương bằng chỉ thẩm mỹ chuyên biệt.

Bước 6: Bạn có thể về nhà ngay sau cắt mí và tái khám theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Cắt mí mắt ở đâu?

Thẩm mỹ viện JW tự hào là một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam, nơi được chuyển giao các công nghệ – kỹ thuật tiên tiến từ Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc, trong đó có cắt mí mắt.

Quy trình cắt mí mắt

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp chính quy nhiều năm liền tại Hàn Quốc cùng quy trình thực hiện đạt chuẩn, trang thiết bị, máy móc, vật tư hiện đại nhập khẩu trực tiếp ở xứ sở Kim Chi… dịch vụ cắt mí của Thẩm mỹ viện JW đã và đang thu hút đông đảo khách hàng quan tâm, lựa chọn.

Ưu điểm của cắt mí mắt Hàn Quốc tại JW

 

Quy trình cắt mí mắt

Hình ảnh trước và sau cắt mí mắt tại JW

+ Nếp mí rõ nét, cân xứng tự nhiên và duy trì kết quả lâu dài: Giải quyết triệt để tình trạng da chùng và mỡ thừa, giúp tạo nếp mí mới rõ ràng, cho đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, trẻ trung, duy trì lâu dài theo thời gian.

+ An toàn, không đau đớn: Nhờ công nghệ hiện đại được chuyển giao 100% từ Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc, cắt mí mắt được thực hiện theo quy trình an toàn, hạn chế xâm lấn tối đa nên không thấy đau đớn.

+ Đường rạch mảnh nên không để lại sẹo: Nhờ dao mổ chuyên biệt và kỹ thuật đỉnh cao của bác sĩ, đường rạch nhỏ đi rất mảnh, lại nằm trùng với nếp gấp mí nên hoàn toàn không có dấu hiệu của sẹo.

+ Không cần nghỉ dưỡng nhiều, thời gian phục hồi nhanh chóng: Kỹ thuật này thực hiện nhanh, gọn trong khoảng 30 – 60 phút, bạn có thể về nhà ngay và nghỉ ngơi 2 ngày là có thể quay trở lại sinh hoạt bình thường.

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: