Quy trình nâng ngực bằng mỡ tự thân

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn! Em đang chuẩn bị đi đăng kí nâng ngực bằng mỡ tự thân chung với bạn, nhưng em chỉ biết nâng ngực bằng mỡ tự thân là sử dụng lượng mỡ thừa để làm đầy ngực nhưng chưa rõ quy trình nâng ngực bằng mỡ tự thân diễn ra như thế nào, trong thời gian bao lâu? Mong bác sĩ trả lời giúp em (Thu Hoài, Bình Phước)

Trả lời:

Xin chào bạn Hoài!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với câu hỏi của bạn về quy trình nâng ngực bằng mỡ tự thân, chúng tôi xin trả lời như sau:

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là một trong những phương pháp nâng ngực rất hiệu quả và an toàn, giúp bạn có được vòng một căng tròn, hấp dẫn. Tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, quy trình nâng ngực bằng mỡ tự thân được thực hiện theo đúng công nghệ Hàn Quốc và theo quy định của bộ Y tế.

 Quy trình nâng ngực bằng mỡ tự thân

Bước 1: Bác sĩ sẽ xem xét tình trạng ngực , tính toán lượng mỡ cần thiết để lấy ra và vùng lấy mỡ giải đáp thắc mắc và hướng dẫn cách chăm sóc sau phẫu thuật

Bước 2: Tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát, thực hiện các xét nghiệm như: siêu âm, chụp CT, kiểm tra huyết áp, nhịp tim,,, để đảm bào sức khỏe của bạn phù hợp với phẫu thuật yêu cầu.

Bước 3: Tiến hành gây mê.

Bước 4: Thực hiện hút mỡ từ bụng, đùi hoặc hông theo một lượng đã được xác định trước. Phần mỡ lấy ra sẽ được cho vào máy quay li lâm để lấy ra các tế bào mỡ sống tốt nhất. cuối cùng sẽ cấy vào cơ thể.

 Quy trình nâng ngực bằng mỡ tự thân

Bước 5: Nghỉ lại bệnh viện 1 đêm để theo dõi

Bước 6: Tái khám theo lịch.

Thời gian thực hiện phẫu thuật từ 2h-3h và được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của bộ Y tế. Do sử dụng mỡ tự thân của chính khách hàng nên có độ tương thích cao, đảm bảo tuyệt đối an toàn, không tác dụng phụ. Ngoài ra, yếu tố góp phần vào thành công của mỗi ca phẫu thuật thẩm mỹ vòng một này là tay nghề và kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ, cùng với công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc.

 

Nếu còn câu hỏi nào về dịch vụ nâng ngực bằng mỡ tự thân, bạn có thể liên hệ với thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW để được giải đáp miễn phí.

Chúc bạn muôn xinh đẹp và thành công.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: