Quỳnh Nga khoe vai trần gợi cảm

 

Từng đóng vai người tình của Bằng Cường trong clip `Tôn thờ một tình` nên Quỳnh Nga và chàng ca sĩ, nhạc sĩ này có mối quan hệ khá thân thiết. Trong buổi ra mắt album mới tại Hà Nội vào ngày 7/11 vừa qua, `cá sấu Chúa` đã đến chúc mừng người bạn.

Quỳnh Nga diện đầm quây đen, khoe bờ vai trần đến dự buổi họp báo của Bằng Cường tại Hà Nội. Thời gian này, người đẹp “Lập trình cho trái tim” ít xuất hiện tại các sự kiện mà nghỉ ngơi và đi du lịch nên tăng cân khá nhanh.

Tuy vậy, cô vẫn rất rạng rỡ về nhan sắc mỗi khi ống kính hướng về phía mình. Sắp tới, Quỳnh Nga cũng sẽ cho ra mắt DVD mới sau thời gian dài thực hiện.

Quỳnh Nga và Bằng Cường trở thành bạn từ khi hợp tác trong MV “Tôn thờ một tình yêu”. Sau khi đóng những cảnh ôm ấp rất mùi mẫn, cả hai dần thân thiết.

“Cá sấu Chúa” đọ dáng với hotgirl Thương Xinh, người tình của Bằng Cường trong “Người tình bóng đêm” mà anh tặng khán giả trong lần ra mắt CD cùng tên.

Không chỉ đi một mình đến chúc mừng cho sản phẩm mới của Bằng Cường, Quỳnh Nga còn khiến nhiều người thắc mắc khi sánh đôi cùng chàng trai lạ Max Nguyễn (trái). Đây chính là người đóng vai bạn trai trong DVD của cô.

Sao Mai Cẩm Tú (trái) cũng có mặt trong buổi họp báo.

Bằng Cường giữa vòng vây của các cô gái xinh đẹp.

Chàng ca sĩ, nhạc sĩ gốc Nam Định trả lời vòng vo trước nghi vấn, hotgirl Thương Xinh có phải là người yêu của anh hay không. Bằng Cường chỉ tiết lộ, anh được một người bạn giới thiệu với cô sinh viên năm cuối Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Sau lần làm quen, anh đã mời cô đóng chung clip “Người tình phụ” và mới đây là “Người tình trong đêm”. Anh cười ngượng khi khen bạn diễn của mình có khuôn mặt dễ thương và khả năng diễn xuất tốt.

Bằng Cường có lẽ là ca sĩ phát hành nhiều album nhất trong năm nay, khi đã ra mắt tới 14 sản phẩm. CD mới nhất của anh là “Người tình bóng đêm” gồm 10 ca khúc do anh và một số nhạc sĩ khác sáng tác về chủ đề tình yêu. Trong album này, anh còn kết hợp với ca sĩ Quang Hà trong bài “Khi anh gặp em”. Ngoài CD, Bằng Cường còn thực hiện thêm clip ca khúc chủ đề của album mang màu sắc liêu trai, kinh dị.

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: