Rộ tin Hebe (S.H.E) sống chung với người tình đồng tính

Theo nguồn tin cho biết, cặp đôi này đã sống chung với nhau từ nhiều tháng nay.

Tạp chí Next Magazine của Đài Loan mới đây đã đăng tải hình ảnh Hebe (S.H.E) ra vào căn hộ với cựu trợ lí của Trương Huệ Muội tên là Chung Nhược Hàm. Theo nguồn tin cho biết, cặp đôi này đã sống chung với nhau từ nhiều tháng nay. Chung Nhược Hàm và Hebe đang sống chung trong căn biệt thự có giá khoảng 51,8 triệu NDT (176 tỉ đồng).

Không chỉ thế, cánh paparazzi còn chia sẻ thông tin Hebe và Chung Nhược Hàm đã yêu nhau được 6 năm. Trong khi đó, mối quan hệ của Hebe và cô bạn gái cũ kiêm trợ lí Liêu Tuệ Trình đã bị rạn nứt từ đầu năm.

Ngược lại, người bị nghi ngờ về giới tính nhất trong nhóm nữ S.H.E từ trước đến nay không phải là thành viên tomboy Ella mà lại là cô gái nhỏ nhắn trầm lặng Hebe. Từ năm 2005, cô đã bị đồn thổi là người đồng tính khi đi chơi cùng một người bạn gái và có những cử chỉ thân mật.

Bài báo đăng tin Hebe đang sống chung với trợ lý của mình

Hebe và Chung Nhược Hàm luôn kè kè bên nhau

Những cử chi thân mật ở nơi công cộng

Hebe và Liêu Tuệ Trình luôn có những cử chỉ thân mật

Hebe luôn im lặng trước những tin đồn về giới tính của mình

Sau khi tin đồn tình cảm với ngôi sao Châu Kiệt Luân lắng xuống, Hebe không lộ ra bất cứ tin yêu đương với người đàn ông nào. Hebe là một ca sỹ tài năng, khi tách ra solo phong cách âm nhạc của cô khác hoàn toàn khi còn ở trong nhóm. Bên cạnh đó, không ít những anh chàng trong showbiz cũng đem lòng yêu thầm Hebe, trong đó có nam ca sỹ nổi tiếng Lâm Tuấn Kiệt. Thế nhưng, lại không có người đàn ông nào dính tin đồn với cô nữa, trong khi đó báo chí lại liên tiếp bắt gặp Hebe thân mật với người cùng giới. Cũng thời gian này, báo chí bắt gặp Hebe thường xuyên đi chung với Chung Nhược Hàm. Sau đó là những cử chỉ âu yếm với chính trợ lí của mình – cô Liêu Tuệ Trình.

Trước giờ, khi đối mặt với những xôn xao giới tính của mình, Hebe cũng không hề đưa ra bình luận hay phản hồi gì. Người đại diện của công ty âm nhạc Hoa Nghiên cũng lên tiếng bày tỏ, nhân viên công ty và nghệ sĩ thường xuyên gặp gỡ, ra vào nhà nghệ sĩ là điều vô cùng bình thường, mọi người không nên suy diễn quá mức

nguon:yan

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: