Sam gọt mặt

Sam tên thật là Nguyễn Hà My (SN 1990) và là một hot girl đình đám tại Sài thành được giới trẻ yêu thích qua vai trò người mẫu ảnh teen, diễn viên đóng các MV ca nhạc.

Sam gọt mặt

Sam là một hot girl đình đám tại Sài thành được giới trẻ yêu thích 

Từ xưa đến nay cô vẫn luôn là một trong những cái tên được liệt vào danh sách “gái ngoan” vì tương đối kín tiếng trong đời sống cá nhân và cũng không vướng vào scandal nào. Thế nhưng, thời gian gần đây lại rộ lên scandal hot girl Sam gọt mặt vì một vài bức ảnh của cô được đăng tải trên mạng xã hội với khuôn mặt “nhọn” một cách kỳ lạ.

sam-got-mat-01

Cô là một hot girl không chiêu trò với khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương cùng đôi má lúm ngọt ngào

Vậy có phải Sam gọt mặt không?

Vốn là một hot girl không “chiêu trò” với cuộc sống khá giản dị và kín kẽ, cô “ghi điểm” trong lòng người hâm mộ bởi đôi má lúm đồng tiền dễ thương, nụ cười tươi tắn cùng vẻ ngoài bầu bĩnh, đáng yêu… thế nên khi nghe scandal Sam gọt mặt này, cô đã cảm thấy vô cùng bất ngờ.

Trong một bức ảnh được cư dân mạng truyền nhau, Sam vô cùng quyến rũ trong bộ váy đỏ với khuôn mặt V Line thon gọn bất thường, ai nhìn vào tấm hình ấy cũng sẽ nghĩ ngay là Sam gọt mặt.

Sam gọt mặt

Hình ảnh khiến Sam bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn trên một tờ báo, Sam cho hay hình ảnh trên là cô chụp trang bìa cho một tạp chí cách đây đã 3 năm rồi. Sở dĩ có sự thay đổi như vậy tất cả là do make up và góc chụp thôi của nhiếp ảnh gia mà thôi.

Bên cạnh đó Sam cũng tâm sự, thật ra mình đã ao ước có một khuôn mặt thon gọn với chiếc cằm V Line hiện đại từ rất lâu rồi, chỉ là chưa đủ dũng cảm để làm phẫu thuật thôi. Nếu như phẫu thuật gọt mặt V Line chắc ăn 100% là đẹp và không đau thì Sam sẽ thực hiện ngay.

Sam gọt mặt

Nếu như phẫu thuật gọt mặt V Line chắc ăn 100% là đẹp và không đau thì Sam sẽ thực hiện ngay

Scandal Sam gọt mặt cũng dần trở nên yên ắng sau một thời gian bởi không có bằng chứng nào chứng minh được điều này. Tuy nhiên, việc Sam ngày càng xinh đẹp, đáng yêu với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi má lúm ngọt ngào và làn da trắng mịn hồng hào là điều không ai có thể phủ nhận.

Sam gọt mặt

Sam của ngày hôm nay xinh đẹp và gợi cảm

Sam gọt mặt hay không thì cũng không thể nào làm lung lay vị trí của cô trong lòng người hâm mộ. Bởi trong chốn showbiz lắm thị phi này thì một hot girl khả ái, thân thiện và tài năng như Sam thì sẽ luôn được mọi người yêu mến.

Sam gọt mặt

và luôn có một “chỗ đứng” nhất định trong lòng người hâm mộ

Nếu bạn có ý định “tân trang” nhan sắc của mình để được sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, đáng yêu như cô nàng Sam thì có thể tham khảo phương pháp gọt mặt hoặc độn cằm V Line tại Thẩm mỹ viện JW – Chi nhánh duy nhất của Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc – Địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

>> Click xem ngay gọt mặt V Line là phương pháp phổ biến nhất để mang lại gương mặt thon gọn, cân đối và xinh đẹp.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: