Sao Hàn “lột xác” sau khi giảm cân

Bằng nỗ lực và phương pháp tập luyện, ăn kiêng nghiêm ngặt, nhiều nghệ sĩ Hàn đã hô biến cơ thể “phát tướng” của mình trở nên thon gọn đến ngạc nhiên.

Changmin (2AM)

Kỷ lục giảm cân của sao Hàn chắc chắn thuộc về anh chàng Changmin của nhóm 2AM. Trước khi ra mắt khán giả, Changmin nặng hơn 100kg và để lấy lại vóc dáng thon gọn anh đã đặt ra cho mình một chế độ tập luyện nghiêm ngặt. Với 2 miếng đậu và 6 giờ chạy bộ mỗi ngày, nam ca sĩ này đã giảm được 30kg trong vòng 6 tuần.

Kang Sora

Nữ diễn viên Dream High 2 – Kang Sora từng nặng 72kg và đối với cô, cân nặng là một nỗi ám ảnh rất lớn. Trong một chương trình truyền hình, Sora chia sẻ: “Tôi rất thích đồ ăn. Tôi thường ăn cả con gà, cả một chiếc bánh pizza và bánh ngọt trong một lần ngồi xuống bàn ăn. Tôi không bao giờ nghĩ về những phần thức ăn nhỏ như lát hay miếng. Cân nặng lúc tôi béo nhất là 72kg”. Nhờ nỗ lực giảm cân mà đến nay, Kang Sora chỉ còn 48kg, tức là cô đã giảm được 24kg.

Top (Big Bang)

Nhìn Top trên sân khấu với thân hình lôi cuốn ít ai có thể tưởng tượng ra hình ảnh anh chàng này nặng nề với khuôn mặt bầu bĩnh thời xưa cũ. Tuy nhiên, thành viên nhóm Big Bang cho biết anh đã giảm được 20kg chỉ trong 40 ngày trước khi ra mắt khán giả. Chính vì bị các công ty giải trí từ chối do thân hình quá mập mạp mà Top đã quyết định giảm cân để thực hiện mơ ước làm ca sĩ của mình.

HyunA (4minutes)

Trong một chương trình truyền hình trước đây, HyunA – thành viên của 4minutes cho biết, cô bắt đầu ăn kiêng sau khi bị đem ra so sánh với nữ ca sĩ Shin Jung Hwan. Chính bình luận trên đã khiến cô bước vào quá trình ăn kiêng khắc nghiệt. Thay vì sử dụng thang máy, cô thường leo cầu thang. Đồng thời HyunA cũng tránh xa những thức ăn làm từ bột. Nhờ có vậy mà cô đã giảm được 17kg.

Kim Sun Ah

Để nhập vai nàng Kim Sam Soon, nữ diễn viên Kim Sun Ah đã phải tức tốc tăng 7kg. Chính bộ phim đã ghi đậm tên tuổi của Sun Ah trong lòng khán giả. Kể từ đó, cô đã phải tập luyện tích cực nhằm lấy lại vóc dáng mảnh khảnh của mình. Tái xuất màn ảnh với tác phẩm I Do I Do, hiện tại ngôi sao họ Kim đã hoàn toàn chinh phục người xem vì diện mạo hoàn hảo trên truyền hình.

Kang Min Kyun (Davichi)

Trong quá khứ, Kang Min Hyun sở hữu khuôn mặt tròn và dáng người mập mạp nhưng trong đầu năm nay, cô ca sĩ xinh đẹp này đã gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện trong quảng cáo cho nhãn hàng DHC Korea với thân hình tuyệt mỹ. Theo Min Hyun chia sẻ, cô đã giảm được 6kg chỉ trong 2 tuần với thực đơn toàn khoai lang và nước trộn đậu đen, gạo lứt và sữa.

Yoon Eun Hye

Những tấm ảnh của Yoon Eun Hye trước đây cho thấy, cô có vấn đề lớn về lượng mỡ trong cơ thể. Các chuyên gia về dinh dưỡng đánh giá Yoon Eun Hye là tạng người dễ béo, chỉ cần ăn hơi nhiều một chút và ít vận động là sẽ tăng cân ngay. Để trở nên quyến rũ và gọn nhỏ như ngày nay, Yoon Eun Hye đã từng thực hiện thành công chế độ giảm 7kg trọng lượng cơ thể.

Song Hye Kyo

Trước đây, Song Hye Kyo đã từng sở hữu thân hình khá “mũm mĩm”, gương mặt tròn xoay. Tuy nhiên sau đó, Hye Kyo đã cố gắng để làm đẹp hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ. Chính vì thế mà nữ diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc đã giảm được cân nặng, đồng thời rất tự tin khoe những bức ảnh mặt mộc của mình trên mạng.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: