Sao Hàn mệt mỏi vì fan cuồng khi lộ thông tin hẹn hò

Kính, mũ lớn, khẩu trang, khăn, xe hơi… đó là những đồ ngụy trang không thể thiếu đối với mỗi sao Hàn, nhất là khi họ muốn hẹn hò. Đây là chuyện nghe có vẻ rất vô lý, nhưng lại là thực tế đang tồn tại ở Kpop.

Khốn khổ vì hẹn hò

Nhắc đến âm nhạc Hàn Quốc, chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới đội ngũ fan hùng hậu với tinh thần cuồng nhiệt mà không một fan của làng nhạc nào sánh bằng. Với tất cả tình yêu dành cho thần tượng, fan Kpop sẽ dành phần lớn thời gian để bám đuôi thần tượng, kể cả những lúc họ cần sự riêng tư nhất, đó là lúc hẹn hò.

Fan “quan tâm” quá mức, báo chí, truyền thông lại liên tục săm soi với mong muốn có được những tấm hình, chi tiết “hot”… yếu tố đó đã khiến chuyện hẹn hò, yêu đương của sao Hàn thực sự trở thành địa ngục. Và đương nhiên, trong tình huống đó, họ sẽ chẳng thể giành cho “nửa kia” những cử chỉ âu yếm, ngọt ngào, mặc dù đây là điều quá đỗi bình thường với các cặp tình nhân.

Ngày 3/7 vừa qua, tờ báo uy tín Dispatch đã khiến fan vô cùng bất ngờ khi đưa tin về việc hẹn hò 8 lần liền trong một tháng của 2 ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc là Won Bin và Lee Na Young. Giống như bao cặp tình nhân ngôi sao khác tại làng giải trí Hàn Quốc, mỗi khi tới nhà bạn gái ở Budang, Won Bin luôn tỏ ra thận trọng, gấp gáp. Trong mỗi lần hẹn hò, cả hai đều ăn mặc rất bình thường, giản dị chứ không hào nhoáng như trên TV để tránh gây chú ý.

Bi Rain và Kim Tae Hee, Tony và Hyeri, Yoon Kye Sang và Hoa hậu Honey Lee… cũng rơi vào trường hợp tương tự mỗi khi họ muốn đi chơi hoặc ở cạnh nhau

Có người yêu đồng nghĩa mất fan và bị “ném đá”

Ngày nay, có một thực tế dễ nhận thấy đó là người hâm mộ, đặc biệt là fan girl luôn muốn chiếm hữu các thành viên yêu thích trong nhóm nhạc thần tượng cho riêng mình. Thần tượng không chỉ là niềm vui, họ còn là “người yêu” mà không fan nào muốn chia sẻ cho cô gái khác. Chính vì lẽ đó, sau mỗi lần công bố hẹn hò, các sao thường sẽ mất đi một lượng fan lớn.

Sau khi những tin tức bất ngờ về chuyện hẹn hò của ca sỹ L nhóm Infinite và hot girl Hàn Quốc, Doyeonđược tiết lộ, các fan của nhóm nhạc này, đặc biệt là của anh chàng L đã nổi trận lôi đình và liên tục bàn tán trên các trang mạng xã hội. Dù công ty quản lý của Infinite là Woolim đã lên tiếng bác tin đồn nhưng các fan của L vẫn tỏ ra khá nặng nề, thậm chí một số fansite của anh chàng còn ngưng hoạt động và tạm thời đóng cửa.

Ngày 27/9, một trong những fansite lớn nhất của L tại Hàn mang tên “The Owner of Affection” đã đăng thông báo rằng họ sẽ tạm đóng cửa một thời gian, kèm theo đó là dòng tin nhắn đầy ẩn ý: “Nghỉ.Myungsoo à (tên thật của L là Kim Myung Soo), anh muốn trở thành một ngôi sao sáng, để giúp anh, các fan của anh đã phải lùi vào bóng tối. Vậy thì anh nên bảo vệ bản thân cẩn thận hơn mới phải”.

Nếu idol nam bị fan quay lưng, thì các nhân vật nữ trong mỗi cuộc tình cũng gặp phải không ít khó khăn. Trong đó, đáng sợ nhất là sự bôi nhọ và ném đá từ fan của “nửa kia”.

Còn nhớ thời điểm thành viên nhóm Kara, Goo Hara và Junhyung của Beast công khai hẹn hò, phần lớn trong cộng đồng fan của Junhyung đã phản đối kịch liệt mối quan hệ của 2 người. Không những thế, họ còn dành cho Hara những lời lẽ đáng sợ nhất, mặc kệ Hara là người thương của Junhyung. Cho đến tận bây giờ, khi cả 2 đã “đường ai nấy đi”, nhiều người vẫn không thể xóa bỏ thái độ “thù địch” với cô nàng.

Trước đó, Shin Se Kyung cũng đã phải đóng cửa mạng xã hội vì chót hẹn hò với Jonghyun củaSHINee. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi như đã nói ở trên, fan nữ thường có tư tưởng chiếm lĩnh, do đó khi thấy thần tượng dấu yêu của mình tay trong tay tình cảm với một cô gái khác, họ sẽ nổi cơn ghen và sẵn sàng ném đá “kẻ thứ 3”.

nguon:yan

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: