Sao Hàn phẫu thuật thẩm mỹ mắt

Thẩm mỹ mắt bằng kỹ thuật bấm mí, cắt mí… hiện đang là giải pháp được nhiều sao Hàn lựa chọn để cải thiện đôi mắt một mí đặc trưng của mình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những sao Hàn phẫu thuật thẩm mỹ mắt và xem họ đã có quá trình thay đổi như thế nào nhé!

Điểm danh các sao Hàn phẫu thuật thẩm mỹ mắt

  1. Park Min Young

Thuở còn ngồi trên ghế nhà trường, Park Min Young có gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt một mí đặc trưng. Thế nhưng, những điều này đã không còn thấy trên khuôn mặt của cô hiện tại. Nét mặt bầu có thể thay đổi khi cô trở thành thiếu nữ, tuy nhiên đôi mắt một mí bẩm sinh thì chỉ có thể “nhờ cậy” đến các phương pháp thẩm mỹ mắt mới có thể thay đổi mà thôi.

Sao Hàn phẫu thuật thẩm mỹ mắt

Sự thay đổi rõ rệt của cô nàng Park Min Young khiến nhiều người phải bất ngờ

Tuy nhiên, với lối diễn xuất khó có thể chê, Park Min Young vẫn luôn chiếm được tình cảm của người hâm mộ.

Sao Hàn phẫu thuật thẩm mỹ mắt

Với đôi mắt hai mí này, cô nàng luôn tự tin thể hiện mọi trạng thái cảm xúc của mình

  1. Nana (Afterschool)

Nana (Afterschool) được nhận xét là có đường nét trên khuôn mặt khá ổn. Duy chỉ có đôi mắt 1 mí không thể lẫn đi đâu được và chiếc mũi chưa thật sự thanh thoát khiến gương mặt của cô không được nổi bật. So sánh với những bức ảnh trước kia, ai cũng có thể nhận thấy sự thay đổi bất ngờ của cô về đôi mắt và chiếc mũi. Việc cô tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa mũi cũng như cải thiện mắt là điều không cần phải nói nhưng ai cũng biết.

Sao Hàn phẫu thuật thẩm mỹ mắt

Hình ảnh của Nana trước khi phẫu thuật thẩm mỹ mắt và chỉnh sửa mũi

Sao Hàn phẫu thuật thẩm mỹ mắt

Cô là một trong những sao Hàn phẫu thuật thẩm mỹ mắt và mũi để có sự lột xác ngoạn mục như hiện tại

  1. Lee Da Hee

Người đẹp Lee Dae Hee không ngại thừa nhận mình đã từng phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có phương pháp cắt mí mắt vĩnh viễn. Sự thẳng thắn công khai trong việc thay đổi ngoại hình của mình khiến cho Lee Dae Hee nhận được sự yêu mến của người hâm mộ, kéo số lượng fan của cô lên đến hàng khủng.

Sao Hàn phẫu thuật thẩm mỹ mắt

Lee Da Hea ngày nhỏ đã có khuôn mặt sáng, nhưng đôi mắt một mí đã trở thành khuyết điểm cần phải khắc phục

Sao Hàn phẫu thuật thẩm mỹ mắt

Cô ấy luôn giữ cho mình được vẻ đẹp thánh thiện toát lên từ đôi mắt

  1. Go Ara

Giống như Lee Da Hea, Go Ara cũng tự tin thừa nhận mình đã “nhờ cậy” đến công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ để có được đôi mắt to tròn, cân đều và cuốn hút hơn.

Sao Hàn phẫu thuật thẩm mỹ mắt

Những hình ảnh được cho là Go Ara trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Sao Hàn phẫu thuật thẩm mỹ mắt

Sự thay đổi hoàn hảo

Tự tin cải thiện khuyết điểm để sở hữu một ngoại hình đẹp là câu chuyện đã không còn xa lạ và dễ hiểu ở thời điểm này. Với các phương pháp thẩm mỹ mắt như: bấm mí Hàn Quốc, cắt mí, thẩm mỹ mắt to… tại Thẩm mỹ viện JW, bạn hoàn toàn có thể trở nên xinh đẹp không kém cạnh gì 4 cô nàng này.

Với công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng phong thái phục vụ tận tình, chu đáo và trang thiết bị, vật tư hiện đại của JW chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: