Sao Hàn và mốt độn trán

Những ngôi sao Hàn Quốc luôn xuất hiện với một vẻ đẹp long lanh rạng ngời khiến nhiều người hâm mộ. Nhưng không phải ai cũng có được vẻ đẹp bẩm sinh, chính vì thế để có thể đứng vững trong giới showbiz nhiều người phải tìm đến các phương pháp thẩm mỹ. Mặc dù đa phần đều không hề thừa nhận nhưng qua nhữngvết tích của việc phẫu thuật thẩm mỹ mà các sao không dễ gì che giấu. 

Trong công cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ độn trán không chỉ giúp các sao có được vầng trán cao, thanh tú mà việc phẫu thuật này còn giúp căng da trán và nâng cung mày, chính vì đa lợi ích nên đây là phương pháp được khá nhiều các sao lựa chọn.

Phương pháp này đã trở nên phổ biến trong việc tạo điểm nhấn cho khuôn mặt hay tạo mặt S-line. Có hai phương pháp độn trán phổ biến trong phẫu thuật nâng trán: dùng chất độn silicon hoặc phương pháp cấy mỡ tự thân. 

          Phương pháp phẫu thuật sử dụng chất độn giúp làm đầy phần trán lõm một cách an toàn với kết quả duy trì vĩnh viễn, được chế tạo phù hợp với hình dạng trán của từng tình trạng khách hàng giúp cải thiện và đem đến vầng trán đầy đặn, với đường rạch phẫu thuật nằm trên da đầu nên hoàn toàn không thấy sẹo.

 Sao Hàn và mốt độn trán.

          Phương pháp cấy mỡ tự thân nên hoàn toàn không có khả năng nhiễm trùng, được tiến hành cấy mỡ trên diện rộng hoặc từ trán đến phần lông mày tùy theo từng cá nhân, nên sau khi cấy đường nết khuôn mặt trông tự nhiên hơn.

 Sao Hàn và mốt độn trán.

 Đối với phương pháp cấy mỡ tự thân vì lượng mỡ sau khi cấy bị hấp thụ 40-60% nên hiệu quả không cao. Vì thế phương pháp dùng chất độn được lựa chọn nhiều hơn. Nhưng sử dụng miếng độn cũng khiến sao gây ra nhiều hình huống khá buồn cười khi lộ miềng độn này.

 Sao Hàn và mốt độn trán.

Miếng silicon được sử dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ độn trán. 

 Sao Hàn và mốt độn trán.

Shin Min Ah lộ bằng chứng rõ rệt cho việc sử dụng silicon trong phẫu thuật thẩm mỹ độn trán, cụ thể là phần trán nhô ra, boáng loáng. 

Sao Hàn và mốt độn trán. 

Nhìn ngang có thể thấy phần trán có sự khác biệt rõ rệt trước và sau khi phẫu thuật.

Sao Hàn và mốt độn trán.

Yoona (SNSD) cũng để lộ vết tích của miếng silicon độn trán của mình mỗi khi cười hay nhăn mặt. 

 Sao Hàn và mốt độn trán.

Hình ảnh nhìn ngang trước và sau của Yoona, phần trán bị nhô lên rõ rệt.

 Sao Hàn và mốt độn trán.

Phần da trên trán mỏng nên Hwang Jung Eum chỉ cần nhăn mặt là miếng silicon độn trán đã lộ rõ.

 Sao Hàn và mốt độn trán.

 Sao Hàn và mốt độn trán.

Với các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, các sao chỉ cần biểu cảm “quà đà” trên khuôn mặt là các vết tích “dao kéo” sẽ lộ rõ, Sunny (SNSD) cười quá đà đã để lộ phần trán nhấp nhô bởi 1 miếng silicon to đùng nhô lên. 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: