Sao nam xứ Hàn nghiện phẫu thuật thẩm mỹ

Sao nam xứ Hàn chuộng cắt mắt

Ở Hàn Quốc, phẫu thuật thẩm mỹ đã phổ biến tới mức người dân xứ kim chi xem đó là một hiện tượng xã hội. Điều này cũng dễ hiểu bởi phẫu thuật thẩm mỹ có thể mang đến cho nhiều người sự tự tin và với những người của công chúng, ngoại hình đẹp sẽ để lại ấn tượng tốt với người hâm mộ.

sao-nam-xu-han-nghien-phau-thuat-tham-my-1

 

Kim Hyun Joong thừa nhận có chỉnh sửa ngoại hình

“Thượng đế đã ban tặng vẻ đẹp trai cho tôi và bác sĩ chỉ chỉnh sửa chút xíu”, đó là lời thừa nhận của nam diễn viên Kim Hyun Joong, người được mệnh danh là “mỹ nam sở hữu vẻ đẹp như tượng tạc” trong làng giải trí Hàn Quốc. Có thể nói, hiện trạng phẫu thuật thẩm mỹ của nghệ sĩ nam đang dần dần được xã hội Hàn Quốc chấp nhận.

Cũng giống như các sao nữ, loại phẫu thuật mà nam nghệ sĩ Hàn Quốc hay thực hiện là nâng mũi và cắt mắt hai mí. Theo thống kê gần đây, có đến 99% nữ giới trong làng giải trí Hàn Quốc nhờ đến sự can thiệp của dao kéo và tỷ lệ này ở nam cũng chiếm đến 90%.

sao-nam-xu-han-nghien-phau-thuat-tham-my-2

Jang Dong Gun cũng bị nghi đã phẫu thuật thẩm mỹ

Sao nam Hoa Ngữ thích cấy lông mày

Không chỉ sao Hàn, hiện trạng giải phẫu thẩm mỹ cũng rất phổ biến ở sao nam Hoa Ngữ, trong đó những phẫu thuật phổ biến nhất là cấy lông mày, nâng mũi, gọt mặt, độn cằm… để thêm phần nam tính và quyến rũ. Khác với các sao Nhật và Hàn Quốc thường cắt mắt hai mí, các nam minh tinh Trung Quốc chuộng hình thức cấy lông mày hơn, bởi nó tạo hiệu quả cho đôi mắt sâu, hấp dẫn theo kiểu mắt của người phương Tây.

sao-nam-xu-han-nghien-phau-thuat-tham-my-3

Châu Hoa Kiện nhờ dao kéo để trẻ trung ở tuổi 50

Bước sang tuổi ngũ tuần, ngôi sao có giọng ca ngọt ngào của C.pop Châu Hoa Kiện cũng nhờ đến dao kéo để loại bỏ túi mắt. Lâm Phong cũng bị nghi ngờ sửa cằm chẻ, độn cằm, nâng mũi.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: