Sao nữ nào sở hữu nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc?

Á hậu Hàn Quốc 1989 Go Hyun Jung được giám khảo và người hâm mộ công nhận là thí sinh có nụ nười đẹp nhất trong các kỳ thi Hoa hậu đã diễn ra.

Nhắc tới nữ diễn viên Hàn Quốc, nhiều người thường nghĩ ngay tới vẻ đẹp có ảnh hưởng từ cộng nghệ “tút tát”. Trong thực tế, ngành công nghiệp giải trí xứ Hàn có không ít những nghệ sỹ sở hữu vẻ đẹp trong sáng và nụ cười “toả nắng”.

Go Hyun Jung – Nữ hoàng nụ cười của Hàn Quốc

Á hậu Hàn Quốc 1989 Go Hyun Jung được giám khảo và người hâm mộ công nhận là thí sinh có nụ nười đẹp nhất trong các kỳ thi Hoa hậu đã diễn ra. Cho đến tận bây giờ, mỹ từ “nụ cười đẹp nhất” hầu như chưa bao giờ rời khỏi tầm tay của Go Hyun Jung dù cô không còn trẻ.

Song Hye Kyo

Ngọc nữ mùa thu Song Hye Kyo đã từng khiến bao trái tim phải thổn thức nhờ vai Eun Soo trong Trái Tim Mùa Thu với khuôn mặt mũm mĩm, đôi mắt đẹp và khuôn miệng cực đáng yêu. Cô cũng là một trong số ít những diễn viên Hàn có thể đảm nhận nhiều vai diễn khác nhau: từ bi kịch đến hài hước.

Không thể phủ nhận rằng, có được thành công như thế một phần lớn nhờ vào nụ cười có hồn của Song Hye Kyo.

Kim Tae Hee

Cư dân mạng châu Á luôn ca tụng vẻ đẹp của ngôi sao Iris – Kim Tae Hee là hiếm có ở Hàn Quốc. Nụ cười của Kim Tae Hee luôn khiến đối phương phải xao động. Dù rằng, không ít lần chính Kim Tae Heetâm sự, cô không hài lòng nhất với khuôn miệng của mình.

Han Hyo Joo

Nữ diễn viên xinh đẹp Han Hyo Joo từng chiến thắng trong một cuộc bình chọn người có nụ cười đẹp nhất. Han Hyo Joo được đánh giá là có nụ cười “mạnh khỏe”. Vẻ thanh lịch, thoải mái và rạng rỡ của cô toát lên từ nụ cười ấy.

Suzy (MissA)

Mang đến sự trẻ trung, nụ cười của Suzy (MissA) được đánh giá có thể khiến người khác quên đi mệt nhọc. Cô là biểu tượng mới đầy năng động của giới nghệ sĩ trẻ Hàn Quốc.

Goo Hye Sun

Goo Hye Sun là một trong số những nữ nghệ sỹ có khuôn mặt “mộc” đẹp nhất của xứ Củ Sâm. Với đôi mắt to tròn, làn da trắng mịn, khuôn miệng cười đáng yêu. “Cỏ dại” lúc nào cũng tỏa sáng trong nắng mai.

Jessica (SNSD)

Jessica (SNSD) từng lọt Top “100 gương mặt đẹp nhất thế giới” do website chuyên về điện ảnh TC Candler bình chọn thường niên. Vốn được mệnh danh là “nữ hoàng băng giá” nên hiếm khi cư dân mạng được ngắm nhìn trọn vẹn nụ cười của Jessica. Và quả thật, khi cười, cô toát lên vẻ cao sang không kém phần dịu dàng.

Lee Hyori

Lee Hyori giống như “mặt trời nhỏ” của Kbiz. Cô luôn tỏa sáng ở bất kỳ nơi đâu. Cô cũng là nghệ sĩ Hàn hiếm hoi ít khi trang điểm khi lên truyền hình. Nụ cười của Lee Hyori cho thấy cô tràn trề sức sống đến như thế nào.

nguon:kenh14

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: