Sao nữ Vbiz nào hở bạo nhất?

Nữ ca sĩ Minh Hằng diện một bộ váy với điểm nhấn gợi cảm tại hông váy và giữa ngực áo đã phá vỡ nét truyền thống khô cứng. Thiết kế hợp xu hướng và vô cùng quyến rũ.

Bà mẹ 2 con Jennifer Phạm xứng đáng là nữ MC gợi cảm nhất showbiz Việt khi vào năm ngoái, cô liên tục xuất hiện với trang phục nóng bỏng, gây ồn ào một thời gian dài.

Không sở hữu ngoại hình đốt ánh nhìn như nhiều chân dài đình đám, Kelly Nguyễn vẫn tự tin xuất hiện trên sàn diễn thời trang thường niên tại TP.HCM. Không ngần ngại ngoại hình khiêm tốn, nữ người mẫu nhận lời trình diễn một mẫu váy có điểm khoét ngực hình quả trám táo bạo.

Trúc Diễm, Mai Phương Thúy, Phi Thanh Vân là những tín đồ ưa chuộng những kiểu cổ áo khoét sâu hút gợi cảm. Trong nhiều sự kiện, Trúc Diễm chọn cách phô diễn tế nhị, Mai Phương Thúy thanh lịch và chừng mực. Phi Thanh Vân luôn gắn liền với hình ảnh nóng bỏng.

Nữ ca sĩ cá tính Trà My Idol ấn tượng với trang phục hiện đại, tông màu nổi bật, điểm nhấn khoét sâu tại cổ áo khá mới lạ và vô cùng quyến rũ.

nguon:yan


Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: