Sau Nicole,Jiyoung nối gót tách nhóm Kara

Nhiều fan thất vọng về sự quản lý của DSP Meida “Họ nghĩ họ có thể solo sao?”, “Tôi thật sự rất thất vọng về Kara”….
 

Vậy là Jiyoung đã nối gót Nicole và rời khỏi Kara chỉ sau 1 ngày. Vào sáng nay 15/1, DSP Media đăng tải một thông báo đến giới truyền thông: “Thành viên Jiyoung của Kara đã bày tỏ mong muốn rút khỏi Kara vào tập trung vào việc học và sự nghiệp diễn xuất. Trên hợp đồng, Jiyoung sẽ hết hợp đồng vào tháng 4 tới và cô ấy không có ý định ký tiếp”.

Trước đó, Sport Chosun đã liên lạc với bố của Jiyoung về bức thư mà ông gửi đến DSP Media để chia sẻ mong muốn của gia đình với việc ký tiếp hợp đồng với công ty: “Chúng tôi đã gửi bức thư này vào tuần trước và tôi muốn thông báo với công ty rằng tôi sẽ gửi qua cho họ. Tôi nghĩ rằng việc chia tay giữaJiyoung nhà tôi và công ty cũng là một việc nên làm. Trước bức thư này, chúng tôi đã nhiều lần bày tỏ quan điểm của mình với công ty nhưng hình như không nhận được sự phản hồi. Đến hôm qua khi công ty thông báo Nicole chính thức rời nhóm thì tôi nghĩ phía công ty cũng sẽ thông báo về việc Jiyoung nhưng công ty hầu như đã phớt lờ và vẫn còn hy vọng ở Jiyoung”

Khi được hỏi đến lý do vì sao không ký tiếp hợp đồng với công ty, ông chia sẻ: “Khi con gái tôi bắt đầu quảng bá với Kara, Jiyoung đã trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn trong suốt 7 năm. Vì con bé còn nhỏ nên có những điều nó rất muốn làm nhưng không thể thực hiện được. Jiyoung cũng rất chăm chỉ và làm tốt vai trò đứa em út trong khoảng thời gian vừa qua, vì vậy nó không thể thực hiện những giấc mơ của riêng mình. Đương nhiên tôi biết, nếu con bé tiếp tục hoạt động thì sẽ kiếm được nhiều tiền nhưng điều đó không quan trọng. Tôi nghĩ con gái tôi nên làm những gì nó muốn làm và đó là lý do vì sao chúng tôi quyết định rời khỏi DSP”.

Jiyoung sẽ rời khỏi Kara ngay khi kết thúc hợp đồng

Nhiều fan thất vọng về sự quản lý của DSP Meida

Trước thông tin này, nhiều fan cho rằng Kara đang đứng trước ngưỡng cửa tan rã khi Jiyoung nối gót theo Nicole rời khỏi nhóm. Thế nhưng, DSP Media đã thông báo Kara vẫn sẽ hoạt động với 3 thành viên làGoo Hara, Han Seungyeon và Park Gyuri. Có thể sẽ tuyển thêm thành viên mới khi điều kiện cho phép. Việc rời khỏi nhóm của Nicole và Jiyoung, không ít các fan tỏ ra thất vọng với sự quản lý của DSP Media:”Không có Kara thì Nicole và Jiyoung kiếm tiền bằng cách nào?” , “Họ nghĩ họ có thể solo sao?”, “Tôi thật sự rất thất vọng về Kara”….

nguon:yan

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: