SES ngày ấy, bây giờ

Từng là ban nhạc nổi tiếng nhất nhì trong làng giải trí Hàn Quốc những năm 90, ba cô gái của SES ngày ấy giờ đều đã thành danh trong sự nghiệp. Trừ Bada, hai người đẹp còn lại giờ đều đã yên bề gia thất. 

SES thành lập từ năm 1997 với ba thành viên. Chỉ trong một thời gian ngắn, ba cô gái đã chinh phục trái tim của khán giả Hàn Quốc

SES thành lập từ năm 1997 với ba thành viên. Chỉ trong một thời gian ngắn, ba cô gái Shoo, Eugene, Bada đã chinh phục trái tim của khán giả Hàn Quốc qua nhiều hit như “I`m Your Girl”, “Dream Comes True”… Sau nhiều thành công đáng kể, năm 2002, nhóm tan rã, mỗi thành viên tách ra hoạt động solo.

Sau khi tách nhóm, Shoo bắt đầu sự nghiệp solo trong vòng vài năm, tuy nhiên sau đó cô tuyên bố từ bỏ nghiệp ca hát để chuyển hướng sang diễn xuất. Không thành công trong công việc này, cô quay lại với nghiệp cầm mic và ra mắt mini album vào năm 2010. Cuối năm đó, cô kết hôn với cầu thủ bóng chày Lim Hyo Sung. Hiện tại cặp vợ chồng đã có một cậu con trai kháu khỉnh.

Sau khi tách nhóm, Shoo bắt đầu sự nghiệp riêng, tuy nhiên sau đó một thời gian cô tuyên bố từ bỏ ca hát để chuyển hướng sang diễn xuất. Không thành công trong công việc này, cô quay lại với nghiệp cầm mic và ra mắt mini album vào năm 2010. Cuối năm đó, cô kết hôn với cầu thủ bóng chày Lim Hyo Sung. Hiện tại cặp vợ chồng đã có một cậu con trai kháu khỉnh. Không giống các đồng nghiệp, Shoo tập trung phát triển sự nghiệp tại Nhật Bản.

Hôm đầu tuần, Shoo bị bắt gặp khi bế con trai đi tham quan bảo tàng.

Hôm đầu tuần, Shoo bị bắt gặp khi bế con trai đi tham quan bảo tàng. Sau nhiều năm, cô ca sĩ xinh đẹp giờ đã trở thành một bà mẹ đảm đang.

Thành viên thứ hai của SES, Eugene sau khi rời nhóm có một sự nghiệp khá thành công. Cô ra mắt album, đóng phim, là người mẫu quảng cáo và làm MC, thậm chí còn tự mở một hãng thời trang... Tháng 7 vừa rồi, cô kết hôn với nam diễn viên Ki Tae Young.

Thành viên thứ hai của SES, Eugene sau khi rời nhóm có một sự nghiệp khá thành công. Cô ra mắt album, đóng phim, là người mẫu quảng cáo và làm MC, thậm chí còn tự mở một hãng thời trang… Tháng 7 vừa rồi, cô kết hôn với nam diễn viên Ki Tae Young. Mới đây nhất, Eugene đã chia sẻ những hình ảnh đẹp nhất của cô trong trang phục cưới trên tạp chí Allure.

Eugene được đánh giá là thành viên đẹp và may mắn nhất trong nhóm SES.

 

Eugene được đánh giá là thành viên đẹp và may mắn nhất trong nhóm SES. Hiện tại, cô đang tận hưởng hạnh phúc bên chồng trong kỳ trăng mật châu Âu.

Mới đây, những tấm ảnh cặp vợ chồng trẻ du hý trời Tây đã được tiết lộ.

Mới đây, những tấm ảnh cặp vợ chồng trẻ du hý trời Tây đã được tiết lộ.

 

Thành viên độc thân duy nhất của nhóm, Bada (bên phải). Được đánh giá là có chất giọng tốt nhất SES, sau khi chia tay nhóm, cô ca sĩ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp ca hát. Giống các bạn, Bada cũng thử sức với lĩnh vực diễn xuất.

Ba thành viên hội ngộ trong đám cưới Shoo.

Ba thành viên hội ngộ trong đám cưới Shoo. Sau hơn chục năm, các người đẹp giờ đều đẹp mặn mà và trưởng thành hơn rất nhiều.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: