Shin Se Kyung phẫu thuật thẩm mỹ.

 Với thân hình hoàn hảo trời phú, cộng với gương mặt đẹp sắc sảo, Shin Se Kyung nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn phim. Vai diễn công chúa trong Nữ hoàng Seon Duk và High Kick Through the Roof là hai vai diễn được chú ý nhất của cô nàng, khiến nửa đầu 2010 dường như là khoảng thời gian của riêng Shin Se Kyung vậy: lên mặt báo tằng tăng, xuất hiện trong rất nhiều bộ sưu tập thời trang, liên tục ký hợp đồng quảng cáo, thậm chí cô nàng hiện tại đã vượt mặt “đàn chị” Kim Tae Hee để giật lấy ngôi vị “Nữ hoàng quảng cáo” của Hàn trong năm 2010.

 Shin Se Kyung phẫu thuật thẩm mỹ.

 Shin Se Kyung phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên mới đây, hình ảnh của nữ diễn viên Shin Se Kyung trên truyền hình khiến nhiều cư dân mạng thắc mắc về vẻ ngoài của cô, đặc biệt là đôi mắt. Khi so sánh với những hình ảnh trước đây của Shin Se Kyung, các cư dân mạng cho rằng đôi mắt của cô nàng to hơn trước, mí mắt cũng rõ 2 mí hơn, hơn nữa, gương mặt của cô có vẻ như nhỏ hơn, phần gò má cao hơn, mũm mĩm hơn và phía dưới cằm nhọn hơn. Vì thế nhiều người nhận định rằng Shin Se Kyung phẫu thuật thẩm mỹ.

 Shin Se Kyung phẫu thuật thẩm mỹ. 

Cư dân mạng đối chiếu hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên 22 tuổi với quá khứ và khẳng định “Có phải cô ấy vừa phẫu thuật không?”, “Có cái gì đó đã thay đổi trên gương mặt của Shin Se Kyung“, “Tôi đã thực sự bất ngờ vì không nhận ra cô ấy”, … là một số lời bình luận của người hâm mộ.

Shin Se Kyung phẫu thuật thẩm mỹ.

Chiếc mũi cao và đôi mắt sâu giúp gương mặt Shin Se Kyung thanh thoát hơn rất nhiều so với trước kia.

Dù chưa bao giờ thừa nhận nhưng đã có rất nhiều bằn chứng cho thấy cô nàng từng trải qua dao kéo, đặc biệt là nhan sắc cô càng ngày càng giống kiều nữ SM Lee Yeon Hee. So với trước kia, gương mặt của Shin Se Kyung trở nên thanh thoát hơn, mũi cao hơn và mắt cũng sâu hơn và quyến rũ hơn nhiều.

 Shin Se Kyung phẫu thuật thẩm mỹ.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: