logo
Menu

SNSD ngừng quảng bá Mr Mr


SNSD đã “ẵm” được tổng cộng 9 cúp hạng nhất bao gồm tất cả các sân khấu âm nhạc như: M! Countdown, MBC’s Music Core, MBC Music’s Show Champion, KBS’s Music Bank và SBS’s Inkygayo.

Vào sáng 24/3, đại diện công ty quản lý SNSD – SM Entertainment đã thông báo với giới truyền thông rằng nhóm sẽ chấm dứt quảng bá Mr Mr trên tất cả các sân khấu vào ngày 30/3 và chuẩn bị tour Arena Nhật Bản sẽ bắt đầu vào đầu tháng 4 cùng những hoạt động khác.

SNSD đã phát hành mini album Mr Mr vào ngày 24/2 vừa qua và nhận được rất nhiều tình cảm của các fan. Bên cạnh đó, nhóm cũng đã “chào sân” Mr Mr lần đầu tiên trên sân khấu M!Countdown vào ngày 6/3 và nhận được giành chiến thắng ngay trong hôm đó. Trong suốt quá trình quảng bá Mr Mr, SNSD đã “ẵm” được tổng cộng 9 cúp hạng nhất bao gồm tất cả các sân khấu âm nhạc như: M! Countdown, MBC’s Music Core, MBC Music’s Show Champion, KBS’s Music Bank và SBS’s Inkygayo.

SNSD-tam-biet-san-khau-cuoi-thang-3

SNSD sẽ kết thúc quảng bá vào ngày 30/3 tới đây. Mr Mr đã đem đến nhiều thành công cho SNSD

Trong suốt một tháng qua, Mr Mr đã gặt hát được những thành công đáng kể khi đứng hạng nhất trên tất cả các bảng xếp hạng trong và ngoài nước. Sau khi phát hành MV được 12 ngày, Mr Mr đã thu hút hơn 12 triệu lượt xem và tính đến thời điểm hiện tại con số này đã vượt qua 13 triệu lượt xem. Đây cũng chính là ca khúc đã được SNSD trình diễn đầu tiên tại nước ngoài trong chương trình HEC Korea Festival 2014 diễn ra vào ngày 22/3 vừa qua.

nguon:yan

*Lưu Ý: kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người


[X]
banner-quangcao-bottom