Song Hye Kyo được đánh giá cao hơn Kim Tae Hee

Thật khó để quyết định ai xinh đẹp hơn trong hai diễn viên này. Cả hai đều sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo và sức hấp dẫn khác nhau. Tuy nhiên, về diễn xuất khán giả có vẻ đánh giá cao Song Hye Kyo hơn.

Trong bộ phim truyền hình của đài truyền hình SBS “Ngọn gió đông năm ấy”, Song Hye Kyođang hấp dẫn khán giả với khả năng diễn xuất tài năng của cô.

Không nghi ngờ gì, sự phối hợp ăn ý giữa Jo In Sung và Song Hye Kyo đóng một vai trò rất lớn trong thành công của bộ phim. Vẻ bề ngoài và khả năng khắc họa nhân vật thật đáng kinh ngạc. Khi khuôn mặt của Jo In Sung và Song Hye Kyo tỏa sáng trên màn hình tivi, khán giả không thể rời mắt.

Khán giả nhận thấy diễn xuất của Song Hye Kyo đã cải thiện đáng kể so với trước đây. Cô đang thể hiện nhân vật Oh Young một cách hoàn hảo.

Khi cô xuất hiện với vai diễn này, không ai có thể nghĩ cô có tài năng vì vẻ đẹp nổi bật và vai mà cô chọn. Tuy nhiên, cô đã vươn lên vị trí ngôi sao sau khi xuất hiện trong những bộ phim truyền hình như “Trái tim mùa thu”, “All in” và trở thành ngôi sao hàng đầu. Những vai diễn tiếp theo của cô trong những bộ phim truyền hình như “Ngôi nhà hạnh phúc”, “Thiên thần hộ mệnh”, “Người quản lý khách sạn” tạo nên hình ảnh trong sáng và tràn đầy năng lượng.

Thời gian trôi qua, Song Hye Kyo bắt đầu từ chối những thể loại vai này. Cô từ chối vị trí ngôi sao và hướng đến mục tiêu trở thành một diễn viên thực thụ. Trong một cuộc phỏng vấn vớiSong Hye Kyo, cô tiết lộ: “Cho dù tôi có thất bại, tôi vẫn muốn thách thức với những thứ mới. Tôi muốn sự đa dạng và sâu sắc. Đó không phải là điều một diễn viên cần sao?”

Sau khi xuất hiện trong “Ngọn gió đông năm ấy”, Song Hye Kyo bắt đầu được thừa nhận và tôn trọng là một diễn viên thực sự. Song Hye Kyo đã và đang được nhắc đến như là một trong những nữ diễn viên xuất sắc và xinh đẹp nhất.

Còn Kim Tae Hee hiện được công nhận là diễn viên xinh đẹp nhất Hàn Quốc.

Kim Tae Hee luôn mong muốn được tôn trọng vì diễn xuất của cô chứ không phải vì xinh đẹp. Những nhận xét về diễn xuất chưa thực sự thỏa mãn luôn thúc đẩy cô làm việc chăm chỉ hơn.

Vấn đề lớn nhất của Tae Hee đó là cô chỉ nhận những vai có khuôn mẫu rõ rệt. Cô mở mắt to khi ngạc nhiên và cau mày khi nhân vật của cô buồn. Diễn xuất của cô không hẳn là dở nhất nhưng cũng không hấp dẫn.

Cô đã bị ám ảnh với việc truyền tải nhân vật của mình. Tuy nhiên, vấn đề không phải là ở diễn xuất của cô, mà là cô chưa có khả năng truyền tải hết vẻ đẹp của mình lên màn ảnh.

Mặc dù vậy, thử thách của Kim Tae Hee với vai diễn trong “Jang Hui Bin” đang thu hút nhiều sự chú ý. Nhân vật phu nhân Jang Hui Bin yêu cầu tài năng và sự đa dạng hơn bất kỳ vai diễn nào mà cô đã từng đảm nhận trước đây. Mọi người đang tò mò liệu Kim Tae Hee có thể thay đổi quan niệm của những người chỉ trích cô.

Thông thường, trong các bộ phim truyền hình khán giả hay theo dõi các nhân vật của họ. Người xem sẽ tán dương khi diễn viên trong bộ phim thể hiện nhân vật của mình hiệu quả. Nếu người diễn viên không thể làm được điều này, người xem sẽ thấy bộ phim không thú vị để theo dõi. Cách duy nhất để nâng cao hình ảnh và nâng cao khả năng là thử thách những vai diễn mới và làm việc chăm chỉ, đó là những gì mà Song Hye Kyo và Kim Tae Hee đang làm.

Nguồn:soha.vn

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: