Sửa mắt một mí như thế nào?

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn, em là Huyền Anh, 18 tuổi, em có đôi mắt 1 mí từ nhỏ nên hay bị nói là “ti hí mắt lươn”. Bác sĩ cho em hỏi sửa mắt một mí như thế nào? Và chi phí ra sao ạ? Em cảm ơn bác sĩ.

Trả lời:

Bạn Huyền Anh thân mến !

Không chỉ riêng bạn mà rất nhiều người khác sở hữu đôi mắt 1 mí. Với mong muốn sửa mắt một mí thành mắt 2 mí to tròn long lanh, thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW sẽ giới thiệu với bạn phương pháp bấm mí Hàn Quốc. Đây được xem là một trong những dịch vụ thu hút khá đông giới trẻ và các diễn viên, điện ảnh Hàn Quốc quan tâm và lựa chọn.  Không chỉ tạo cơn sốt ở Hàn Quốc, công nghệ bấm mí kiểu Hàn Quốc đang ngày càng lan tỏa ra khắp các quốc gia Châu Á và trở thành trào lưu được ưu chuộng và thịnh hành trong cộng đồng giới trẻ .

 Hỏi: Chào bác sĩ tư vấn, em là Huyền Anh, 18 tuổi, em có đôi mắt 1 mí từ nhỏ nên hay bị nói là “ti hí mắt lươn) . Bác sĩ cho em hỏi sửa mắt một mí như thế nào? Và chi phí ra sao ạ? Em cảm ơn bác sĩ. Trả lời: Bạn Huyền Anh thân mến ! Không chỉ riêng bạn mà rất nhiều người khác sở hữu đôi mắt 1 mí. Với mong muốn sửa mắt một mí thành mắt 2 mí to tròn long lanh, thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW sẽ giới thiệu với bạn phương pháp bấm mí Hàn Quốc. Đây được xem là một trong những dịch vụ thu hút khá đông giới trẻ và các diễn viên, điện ảnh Hàn Quốc quan tâm và lựa chọn.  Không chỉ tạo cơn sốt ở Hàn Quốc, công nghệ bấm mí kiểu Hàn Quốc đang ngày càng lan tỏa ra khắp các quốc gia Châu Á và trở thành trào lưu được ưu chuộng và thịnh hành trong cộng đồng giới trẻ .     Bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc là một thủ thuật đơn giản, tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi để tạo ra nếp mí mới. Để kết quả bấm mí thành công, đầu tiên bác sĩ sẽ cùng bạn trao đổi lựa chọn cung mí phù hợp với khuôn mặt. Sau đó với những dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ đánh dấu vị trí cung bấm mí và thực hiện thao tác trong khoảng 15 - 20 phút. Kết thúc quá trình trên, bạn sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí long lanh và không dấu vết thẩm mỹ. Ưu điểm của phương pháp này là không phải cắt da, không bóc tách, không phẫu thuật nên khi thực hiện bấm mí, bạn không cảm thấy đau đớn, không để lại sẹo. Sau điều trị, bạn sẽ thấy nhẹ nhàng, không phải nghỉ dưỡng và hiệu quả lâu dài.     Bấm mí Hàn Quốc đẹp là điều ai ai khi thực hiện phương pháp này cũng hy vọng, dù là một tiểu phẩu nhỏ nhưng nếu không được thực hiện ở các cơ sở thẩm mỹ viện uy tín, các bác sĩ chưa có nhiều kinh nghiệm hay tay nghề không cao, bạn cũng có thể gặp những kết quả không tốt như bị bung chỉ trong thời gian ngắn. hai mí mắt bị lệch, không đều nhau…  Vì thế việc lựa chọn một thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng, đảm bảo kết quả luôn là mối quan tâm hàng đầu của những ai có dự định bấm mí Hàn Quốc.  Tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc JW đã thực hiện thành công rất nhiều ca bấm mí Hàn Quốc, mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng.Với các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu được đào tạo chuyên sâu cùng với hệ thống các trang thiết bị 100% được nhập từ nước ngoài sẽ đem lại kết quả như mong muốn cho khách hàng.     Mời bạn liên hệ với Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được các bác sĩ tư vấn và thăm khám trực tiếp.  Rất mong được đón tiếp bạn.

Bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc là một thủ thuật đơn giản, tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi để tạo ra nếp mí mới. Để kết quả bấm mí thành công, đầu tiên bác sĩ sẽ cùng bạn trao đổi lựa chọn cung mí phù hợp với khuôn mặt. Sau đó với những dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ đánh dấu vị trí cung bấm mí và thực hiện thao tác trong khoảng 15 – 20 phút. Kết thúc quá trình trên, bạn sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí long lanh và không dấu vết thẩm mỹ. Ưu điểm của phương pháp này là không phải cắt da, không bóc tách, không phẫu thuật nên khi thực hiện bấm mí, bạn không cảm thấy đau đớn, không để lại sẹo. Sau điều trị, bạn sẽ thấy nhẹ nhàng, không phải nghỉ dưỡng và hiệu quả lâu dài.

 

Bấm mí Hàn Quốc đẹp là điều ai ai khi thực hiện phương pháp này cũng hy vọng, dù là một tiểu phẩu nhỏ nhưng nếu không được thực hiện ở các cơ sở thẩm mỹ viện uy tín, các bác sĩ chưa có nhiều kinh nghiệm hay tay nghề không cao, bạn cũng có thể gặp những kết quả không tốt như bị bung chỉ trong thời gian ngắn. hai mí mắt bị lệch, không đều nhau…

Vì thế việc lựa chọn một thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng, đảm bảo kết quả luôn là mối quan tâm hàng đầu của những ai có dự định bấm mí Hàn Quốc.

Tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc JW đã thực hiện thành công rất nhiều ca bấm mí Hàn Quốc, mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng.Với các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu được đào tạo chuyên sâu cùng với hệ thống các trang thiết bị 100% được nhập từ nước ngoài sẽ đem lại kết quả như mong muốn cho khách hàng.

 

Mời bạn liên hệ với Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được các bác sĩ tư vấn và thăm khám trực tiếp.

Rất mong được đón tiếp bạn.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: