Sửa mũi có hại không

Hiện nay, phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc là một trong những giải pháp ưu việt nhất, giúp các chị em nhanh chóng sở hữu chiếc mũi cao thanh tú, đẹp tự nhiên như ý muốn. Tuy nhiên, trước khi đến với dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp này vẫn còn rất nhiều người thắc mắc và e ngại rằng sửa mũi có hại không? Đây là tâm lý chung và hoàn toàn dễ hiểu bởi hiện nay có quá nhiều cơ sở thẩm mỹ hoạt động chui cũng như thực hiện phẫu thuật kém chất lượng.

Sửa mũi có hại không

Ảnh minh họa sửa mũi có hại không

Sửa mũi có hại không chỉ có thể xảy ra nếu thực hiện ở một cơ sở kém chất lượng

Đó là nguy cơ dị ứng với miếng đệm, chảy máu kéo dài, khô mũi, đóng vảy cứng mũi xoang, tê vùng mặt, tê xung quanh mũi, đau kéo dài, viêm thân mũi, nhiễm trùng thủng đầu mũi, chân mũi thò ra ngoài, sống mũi bị lệch.

Hay nghiêm trọng hơn là các vấn đề về thẩm mỹ. Nếu bác sĩ phẫu thuật không có chuyên môn tay nghề giỏi, bạn sẽ đổi chiếc mũi tẹt bằng một chiếc mũi dị dạng: sống mũi gồ cao như mỏ quạ, mũi bị vẹo (do đặt miếng đệm không chuẩn), hai lỗ mũi không đều nhau do sẹo co kéo ở nơi rạch da, hẹp lỗ mũi…

Tuy nhiên, vấn đề sức khỏe của bạn sẽ không gặp bất cứ rắc rối gì nếu bạn tìm hiểu kỹ và lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ uy tín

Thẩm mỹ viện JW là thẩm mỹ viện đầu tiên tại Việt Nam hợp tác toàn diện với Hàn Quốc thông qua con đường chuyển nhượng thương hiệu. Theo đó, 100% công nghệ về phẫu thuật thẩm mỹ đều được chuyển giao từ Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc và đội ngũ bác sĩ tu nghiệp, chuyên sâu, đào tạo bài bản nhiều năm liền bởi các chuyên gia hàng đầu của BV JW Hàn… cam kết mang lại hiệu quả và an toàn nhất cho khách hàng.

Thực hiện nâng sửa mũi tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, bạn hoàn toàn có thể an tâm vì những lý do sau.

+ Tại JW, 100% đội ngũ bác sĩ đã có chứng chỉ hành nghề đúng chuyên môn, được đào tạo bài bản, chuyên sâu nhiều năm liền tại BV JW Hàn với tay nghề cao và mắt thẩm mỹ tinh tế… Thêm vào đó, sự hỗ trợ thường xuyên của các bác sĩ nổi tiếng đến từ Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc theo giao ước chuyển nhượng thương hiệu cũng là thế mạnh giúp Thẩm mỹ viện JW tạo dựng niềm tin vững chắc tới khách hàng.

+ Đặc biệt, tại Thẩm mỹ viện JW, các phương pháp thẩm mỹ mũi theo công nghệ Hàn Quốc được chuyển giao trực tiếp từ BV JW Hàn bao gồm nhiều kỹ thuật: nâng mũi S Line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi sụn mềm chuyên biệt, thu gọn xương mũi bè, chỉnh hình mũi hếch… Hơn thế, quy trình phẫu thuật nâng mũi được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn Hàn Quốc, đảm bảo an toàn một cách tối đa và mang lại cho khách hàng kết quả cuối cùng đẹp như ý.

Quy trình nâng mũi chuẩn Hàn và tuân thủ đúng các quy tắc nghiêm ngặt của Bộ Y tế

+ Ngoài ra, tất cả chất liệu độn đều được nhập khẩu 100% tại Hàn Quốc, có chứng nhận an toàn và chất lượng với nhiều kích thước, hình dáng khác nhau phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Sụn tự thân được lấy đúng kỹ thuật, đảm bảo không để lại biến chứng về sau.

Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn tay nghề cao và hệ thống trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến JW để thực hiện ước mơ làm đẹp của mình.

Hình ảnh trước và sau nâng mũi S Line giúp mang lại cho bạn gái này vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng hơn hẳn.

 

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: