Sửa mũi Phương Trinh

Từ lâu phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành chủ đề không còn quá mới lạ trong làng giải trí, nhất là với các sao nữ Việt. Tuy nhiên, do nhiều lí do như không lựa chọn được địa chỉ nâng mũi uy tín, bác sĩ tay nghề chuyên môn giỏi… nên không ít sao phải đối diện với tình trạng mũi bóng đỏ, lộ sóng, không cân xứng hay không đẹp như mong muốn.

Sửa mũi Phương Trinh

Sửa mũi Phương Trinh

Làm đẹp là một nhu cầu tất yếu của mỗi người phụ nữ. Đặc biệt là với các ngôi sao, làm đẹp cũng là cách để họ thể hiện sự tôn trọng của mình đối người hâm mộ. Và Angela Phương Trinh “bà mẹ nhí” cũng không phải là ngoại lệ. Để kỷ niệm tuổi 17 của mình, cô nàng đã quyết định đi nâng mũi, tuy nhiên ở lần thẩm mỹ mũi lần đầu tiên này, Angela Phương Trinh không được đánh giá cao bởi chiếc mũi chưa cân xứng với gương mặt, khiến cô nhìn già dặn và không được hiền cho lắm do chiếc mũi khá sắc, nhọn đầu mũi có nguy cơ lộ sóng.

Sửa mũi Phương Trinh

Angela Phương Trinh với chiếc mũi dài quá khổ khi nâng mũi lần đầu

Mới đây, một số hình ảnh sửa mũi Phương Trinh lộ ra lại gây sốt cộng đồng mạng và nhận được nhiều ý kiến tích cực hơn. Chúng ta có thể thấy, ở lần nâng mũi này, “bà mẹ nhí” đã thực sự sở hữu chiếc mũi hoàn chỉnh với độ cao cân xứng, hài hòa gương mặt.

Sửa mũi Phương Trinh

Phương Trinh với chiếc mũi cân đối và hài hòa với gương mặt

Cùng ngắm một số hình ảnh sửa mũi Phương Trinh lần thứ 2 này nhé!

Sửa mũi Phương Trinh

Angela Phương Trinh xinh đẹp tựa nữ thần

Sửa mũi Phương Trinh

Nhìn ở bất kỳ góc độ nào trông cô cũng nổi bật

Để sở hữu chiếc mũi cao đẹp, cân xứng, bạn hoàn toàn có thể áp dụng các phương pháp phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ. Điều quan trọng đó là bạn phải lựa chọn được địa chỉ và bác sĩ nâng mũi uy tín. Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam, bạn sẽ được thực hiện nâng mũi với công nghệ tiên tiến nhất, chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW danh tiếng top 5 xứ Hàn, bởi các bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị, vật tư y tế hiện đại đảm bảo mang lại dáng mũi đẹp toàn diện, an toàn không gây biến chứng.

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: