Sửa mũi S Line ở đâu đẹp

Lựa chọn được công nghệ nâng mũi đẹp, phù hợp với bản thân đã khó, tìm kiếm được địa chỉ sửa mũi S Line ở đâu đẹp, hiệu quả và an toàn lại càng khó hơn. Để có thể đưa ra được quyết định đúng đắn, bạn nên tìm hiểu chi tiết hơn về các tiêu chí đánh giá một địa chỉ nâng sửa mũi uy tín hiện nay.

Sửa mũi S Line ở đâu đẹp

Chiếc mũi cao thanh tú là điểm nhấn cho gương mặt

Tiêu chí cần và đủ để đánh giá sửa mũi S Line ở đâu đẹp và an toàn

Yếu tố đầu tiên có vai trò quyết định cho việc nâng, sửa mũi có thành công hay không chính là việc lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Vậy làm thế nào để đánh giá được một địa chỉ nâng mũi thẩm mỹ có đảm bảo hay không?

Theo TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Chuyên gia nâng mũi hàng đầu Việt Nam – Viện trưởng Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, để đánh giá được một địa chỉ nâng mũi uy tín, chúng ta cần dựa vào một số tiêu chí cụ thể sau đây:

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Chuyên gia nâng mũi hàng đầu Việt Nam đến từ Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW

+ Địa chỉ uy tín phải có giấy phép hoạt động của Sở Y tế: Đây là điều kiện giúp khách hàng có thể yên tâm trao gửi niềm tin của mình vào dịch vụ cũng như sự an toàn của bản thân.

+ Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn sâu, tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm: Chỉ những bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao mới có thể thực hiện chính xác, tỉ mỉ, giúp bạn được sở hữu một dáng mũi đẹp tự nhiên, hạn chế tối đa các rủi ro trong quá trình thực hiện nâng mũi.

+ Ứng dụng công nghệ – kỹ thuật nâng mũi hiện đại, an toàn: Kỹ thuật là một tiêu chí không thể bỏ qua. Bạn nên so sánh các công nghệ nâng mũi hiện có để lựa chọn được cho mình phương pháp thực hiện an toàn, hiệu quả nhất.

Nâng mũi S Line Hàn Quốc là kỹ thuật chỉnh hình dáng mũi 3 trong 1

+ Chất liệu độn, bọc phải được kiểm duyệt: Để đảm bảo an toàn, hạn chế xâm lấn, biến chứng xảy ra sau phẫu thuật, việc sử dụng chất liệu độn là gì, có được kiểm duyệt hay không… là điều bạn cần phải quan tâm.

+ Có chế độ chăm sóc tốt sau nâng: Quá trình nâng mũi an toàn và hiệu quả không chỉ dừng lại khi phẫu thuật xong. Để lựa chọn được địa chỉ sửa mũi S Line ở đâu đẹp và tốt, bạn cần biết việc chăm sóc sau phẫu thuật cũng như chế độ bảo hành tại đây.

Vậy sửa mũi S Line ở đâu đẹp dựa theo các tiêu chí trên?

Cũng theo nhận định của của Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung, để lựa chọn được địa chỉ sửa mũi S Line ở đâu đẹp, bạn nên tham khảo thông tin từ nhiều nguồn như ý kiến chuyên gia, tư vấn từ bạn bè hay tìm hiểu từ những khách hàng đã thực hiện thành công trước đó.

Nâng mũi S Line là kỹ thuật chỉnh hình mũi toàn diện 3 trong 1 (trụ mũi, cánh mũi và đầu mũi) theo tỉ lệ vàng, giúp khắc phục triệt để những khiếm khuyết về mũi. Tuy nhiên, hiện nay tại Việt Nam chỉ một số ít địa chỉ thẩm mỹ có thể thực hiện nâng mũi S Line theo đúng kỹ thuật, quy trình chuẩn Hàn và Thẩm mỹ viện JW là một điển hình trong số đó.

Những ưu điểm vượt trội khi sửa mũi S Line tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW:

+ Công nghệ – kỹ thuật chuyển giao hoàn toàn từ Bệnh viện Jeong Won hàng đầu Hàn Quốc cùng các trang thiết bị, vật tư y tế hiện đại nhập khẩu trực tiếp ở Hàn giúp, hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ trong việc thực hiện thành công ca phẫu thuật.

+ Là đơn vị thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam được Sở Y tế cấp phép hoạt động theo đúng tiêu chuẩn, đảm bảo tính an toàn, thẩm mỹ cao.

Thẩm mỹ viện JW được Sở Y tế cấp phép hoạt động

+ Chất liệu sụn sinh học định hình chuyên biệt nhập khẩu 100% tại Hàn Quốc, được chứng nhận an toàn và chất lượng với kích thước, hình dáng đa dạng, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, mang lại tính thẩm mỹ cao. Sụn tự thân được lấy theo đúng kỹ thuật, đảm bảo không để lại bất kỳ biến chứng.

+ Đội ngũ chuyên gia bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu, bài bải nhiều năm liền tại Hàn Quốc, Mỹ… sẽ trực tiếp thăm khám, thực hiện phẫu thuật cho bạn. Bằng chuyên môn và mắt thẩm mỹ tinh tế, các bác sĩ của Thẩm mỹ viện JW sẽ phân tích cũng như đưa ra các giải pháp thẩm mỹ mũi phù hợp nhất với bạn.

+ Trước khi thực hiện phẫu thuật, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và làm các xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe tổng quát – đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra một cách an toàn.

Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng về phương pháp thực hiện

+ Bên cạnh đó, nâng mũi tại Thẩm mỹ viện JW, bạn sẽ nhận được một chế độ bảo hành lâu dài nhất Việt Nam và tương đương Bệnh viện JW Hàn Quốc lên tới 10 năm. Sau thời gian này cam kết mũi vẫn bền đẹp tự nhiên.

Bệnh nhân đã phẫu thuật nâng mũi nhiều lần trước đó, hiện tại lộ sóng, đầu mũi nhọn và ngắn. Sau mổ mũi hết lộ sóng, đầu mũi tròn, dài kín.

Khách hàng từng nâng mũi bằn phương pháp cũ trước đó khiến mũi đơ, thiếu tự nhên và lộ sóng, đầu mũi ngắn, hơi hếch, sóng mũi thô. Sau khi nâng mũi S line, đầu mũi được nâng cao và kéo dài, sóng mũi cong nhẹ theo tiêu chuẩn hình chữ S.

Khách hàng có chiếc mũi két với đầu mũi dài, sóng mũi quá cao và gồ. Bác sĩ đã tiến hành nâng mũi S line với việc điều chỉnh lại đầu mũi cho cân xứng hơn, chỉnh sửa mũi gồ, giúp chiếc mũi trở nên nam tính và đẹp tự nhiên.

Khách hàng có mũi đã từng nâng bị lộ sóng thiếu tự nhiên, sau khi sửa mũi lại với phương pháp S line đã rất hài lòng

Mũi cao nhưng có xương gồ lộ trên phần sóng mũi sau khi được chỉnh sửa lại đã hết gồ và thanh tú hơn thấy rõ

Sau khi nâng mũi S line, gương mặt bạn gái này trông xinh đẹp và có nét hơn hẳn.

Với những thông tin vừa cung cấp, chúng tôi hy vọng bạn sẽ nhanh chóng tìm được địa chỉ sửa mũi S Line ở đâu đẹp và tốt nhất cho mình. Hãy luôn là một khách hàng thông minh để lựa chọn được cơ sở thẩm mỹ uy tín nhằm mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho chính mình.

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: