Sửa ngực bị hư, lệch, không đều sau nâng ngực

Nâng ngực là lựa chọn vô cùng hiệu quả giúp chị em có được vòng 1 ao ước. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, ngực sau nâng gặp “trục trặc” như bị hư, không đều, lệch… Giải pháp duy nhất là Sửa ngực không đều, sửa ngực lệch sau nâng ngực, sửa ngực bị hư, nhưng lần này bạn cần hết sức cẩn trọng trong việc lựa chọn thẩm mỹ viện uy tín và người bác sĩ có trình độ để đạt được kết quả như mong đợi.

 

 

Ảnh minh họa sửa ngực bị hư, lệch, không đều sau nâng ngực

Những vấn đề thường gặp sau nâng ngực là gì?

– Ngực bị hư do co thắt bao sơ.

– Ngực lệch sau nâng ngực, 2 bên ngực không đều.

Các chỉ định sửa ngực bị hư, sửa ngực không đều, sửa ngực lệch nâng ngực là gì?

– Sửa ngực bị hư do co thắt bao sơ:

Sau khi đặt túi ngực, cơ thể sẽ tự nhiên hình thành nên một lớp bao sơ mỏng, mềm mại quanh túi độn. Điều này hoàn toàn bình thường, là phản ứng sinh lý của cơ thể khi có sự thay đổi. Tuy nhiên vì một số lý do mà phản ứng tạo bao xơ này diễn ra quá mức gây nên tình trạng bao xơ co thắt.

Các bác sĩ phân ra làm 4 loại bao sơ chính theo cấp độ nghiêm trọng tăng dần như sau:

– Bao sơ tự nhiên, lành tính, hoàn toàn bình thường không cảm nhận được qua sở nắn.

– Bao sơ hình thành khá nhiều, có thể sờ thấy nhưng không làm biến dạng ngực.

– Bao sơ nhiều, gây biến dạng ngực

– Bao xơ rất nhiều, gây biến dạng ngực kèm đau

Sửa ngực bị hư do co thắt cũng không quá khó khăn. bác sĩ sẽ cắt bỏ phần bao xơ gây biến dạng, thay đổi túi ngực chất lượng để tránh co thắt lần 2.

– Sửa ngực không đều, Sửa ngực lệch sau nâng ngực:

Căn bản ngay cả ngực tự nhiên cũng khó tìm được 1 cặp thật đều, thật chuẩn. Nâng ngực thẩm mỹ cũng vậy. Rất khó xác định cỡ ngực phù hợp nếu chỉ canh đo bằng mắt thường. Thế nên, có rất nhiều trường hợp sau nâng 2 bên không đều nhau, có người còn bị lệch thấy rõ.

Kỹ thuật sửa ngực lệch kích cỡ bằng túi giả định là “cứu cánh” trong trường hợp này. Phương pháp dùng túi giả định ra đời ở Hàn Quốc và nhanh chóng được yêu thích vì hỗ trợ nâng ngực đều vô cùng hiệu quả. Phương pháp này hiện nay chưa được áp dụng nhiều ở VN, chỉ một vài trung tâm có hợp tác chiến lược với Hàn Quốc mới có dịch vụ cao cấp này.

Túi giả định là một túi có cấu tạo giống với túi nâng ngực nhưng thay vì chứa dịch silicon như thông thường thì hoàn toàn rỗng ruột.

Sau khi bóc tách tạo khoang ngực qua đường nội soi, Bác sĩ sẽ dùng túi giả định  đặt vào khoang ngực và bơm dung dịch huyết thanh vào túi giả định này. Nhưng lượng nước bơm vào mỗi bên phải đảm bảo hai yếu tố là ngực phải đủ căng tròn tự nhiên và hai bên ngực phải giống nhau.

Sau khi bơm dung dịch vào túi ngực giả định thì cho bệnh nhân ngồi dậy và đánh giá xem hai bên có cân xứng không?, ngực bóc tách đã đúng chưa?… Sau khi đánh giá tính chính xác kích cỡ size ngực cho mỗi bên là bao nhiêu thì Bác sĩ sẽ lựa chọn túi ngực phù hợp để  đặt vào.

Sửa ngực bị hư, lệch, không đều sau nâng ngực quan trọng nhất là chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng, có cam kết đảm bảo an toàn cho bạn để làm đẹp. Bởi bên cạnh kết quả thẩm mỹ, tính an toàn cần được đề cao tương tự.

 

Phẫu thuật này phải được thực hiện tại Bệnh viện, nơi có đầy đủ máy móc, đạt tiêu chuẩn gây mê, hồi sức để đảm bảo an toàn cho bạn. 

Bệnh viện thẩm mỹ JW  Hàn Quốc luôn thuộc top 5 trong hơn 500 cơ sở thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Chúng tôi hân hạnh là chi nhánh duy nhất của JW tại VN

Viện trưởng Bệnh viện JW Hàn Quốc  TS. BS. Man Koon Suh trao bằng chứng nhận thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc JW duy nhất tại Việt Nam cho TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung

Thẻ bảo hành trọn đời của nhà sản xuất túi ngực

Hình trước sau phẫu thuật nâng ngực nội soi

HÌNH ẢNH 1

HÌNH ẢNH 2

HÌNH ẢNH 3

HÌNH ẢNH 4

 

 

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: