Suzy gợi cảm và quyến rũ tại Hawaii

Mới đây, thành viên xinh đẹp nhất Miss A được mời làm người mẫu đại diện cho hãng trang sức sang trọng Catier và những hình ảnh này được xuất hiện trên tạp chí Cosmopolitan số tháng 7/2014. Trong những hình ảnh được đăng tải, có thể thấy được nét đẹp tỏa sáng củaSuzy với mọi trang phục. Dù thể hiện nét mặt lạnh lùng nhưng Suzy lại quyến rũ với nét đẹp ngây thơ của mình khiến người khác không khỏi bị hút hồn.

 

Một đại diện trong ekip cho biết: “Suzy là một nghệ sỹ thể hiện tính chuyên nghiệp rất cao. Chúng tôi đã cùng Suzy thực hiện những hình ảnh này tại Hawaii và thời tiết lúc ấy cực kỳ nóng và khó chịu. Tuy nhiên Suzy lại tràn đầy năng lượng và giúp chúng tôi hoàn thành một chụp hình một cách tốt đẹp ngoài mong đợi”.

Hiện tại, Suzy đang chuẩn bị để tấn công màn ảnh rộng với bộ phim điện ảnh Dorihwaga, một bộ phim về môn nghệ thuật truyền thống của Trung Quốc. Suzy đang là một trong những tên tuổi chiếm được nhiều tình cảm của khán giả nên những dự án của cô luôn nhận được sự chú ý của công chúng.

 

 

 

 nguon:yan

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: