Tác hại của nâng ngực nội soi

Cô gái nào cũng tự hào với đôi gò bồng đảo săn chắc, gợi cảm bởi đó là điểm nhấn hoàn hảo trên vóc dáng cơ thể. Và ngày nay, để được sở hữu bầu ngực với các số đo lý tưởng, không ít chị em đã tìm đến những phương pháp thẩm mỹ vòng một hiện đại, trong đó có phẫu thuật nâng ngực nội soi. Tuy nhiên, thực tế hiện nay vẫn còn dấy lên một số lời đồn đoán về tác hại của nâng ngực nội soi. Vậy thực hư thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Tác hại của nâng ngực nội soi

Vòng 1 căng tròn khiến người phụ nữ trông gợi cảm hơn

>>> Click xem thêm: Nâng ngực nội soi đường nách được thực hiện như thế nào?

Thực hư tác hại của nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi là phương pháp thẩm mỹ làm thay đổi kích thước vòng một bằng cách đưa túi độn vào trong thông qua một đường rạch nhỏ nơi hố nách và dưới sự hỗ trợ đắc lực của các thiết bị nội doi.

Để thực hiện kỹ thuật này, bác sĩ sẽ gây mê nhẹ cho khách hàng rồi thực hiện tạo một đường rạch nhỏ ở hố nách. Sau đó khéo léo đưa túi độn vào trong khoang ngực, cân chỉnh sao cho hài hòa, cân đối dưới sự hỗ trợ của camera nội soi. Cuối cùng, dùng chỉ thẩm mỹ khâu lại đường rạch và kết thúc phẫu thuật.

Nâng ngực nội soi là phương pháp cải thiện vòng 1 ưu việt nhất hiện nay

Nâng ngực nội soi đem lại rất nhiều ưu điểm, đảm bảo cả các yếu tố về thẩm mỹ và an toàn. Tuy nhiên, nếu không may mắn thực hiện nâng ngực nội soi tại những cơ sở thẩm mỹ không đảm bảo, chưa được sự cấp phép của Bộ Y tế thì việc gặp phải một số biến chứng hay nguy hại cho sức khỏe là điều có thể xảy ra. Đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến việc nhiều chị em tỏ ra băn khoăn, trước cái gọi là tác hại của nâng ngực nội soi.

Tham khảo quy trình thực hiện nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện JW, có thể thấy được tầm quan trọng của việc đảm bảo thực hiện đầy đủ các bước theo yêu cầu của Bộ Y tế đối với sự an toàn và chất lượng.

Quy trình nâng ngực đạt chuẩn Bộ Y tế của Thẩm mỹ viện JW

Sau khi thăm khám trực tiếp, trên cơ sở đánh giá tình trạng thực tế và lắng nghe nhu cầu của khách hàng, bác sĩ sẽ đưa ra phương án nâng ngực nội soi hiệu quả nhất. Khách hàng được hướng dẫn khám sức khỏe tổng quát, kiểm tra y tế và gây mê trong suốt quá trình phẫu thuật. Các dụng cụ y tế được khử trùng 100% theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đáp ứng sự an toàn tối đa cho khách hàng.

Tác hại của nâng ngực nội soi

JW sử dụng túi nâng ngực an toàn, nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu túi hàng đầu của Mỹ, Đức

Nhờ đó, thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện JW luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng. Vòng một được cải thiện như ý về kích cỡ mà tự nhiên như ngực thật, không lộ sẹo hay dấu vết thẩm mỹ. Đặc biệt, quy trình an toàn cùng chất liệu túi nâng ngực được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu của Mỹ, Đức phong phú về kích thước, hình dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đồng thời nguyên liệu rất thân thiện với cơ thể người, do đó đã được Bộ Y tế cấp phép sử dụng.

Hình trước sau phẫu thuật nâng ngực nội soi

Là một trong những trung tâm đầu tiên được Bộ Y tế TP.HCM cấp phép thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện JW sở hữu một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức. Phát huy ưu thế vượt trội là đơn vị duy nhất được chuyển giao hoàn toàn công nghệ thẩm mỹ từ Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện JW luôn không ngừng khẳng định giá trị thương hiệu để xóa bỏ mọi mối băn khoăn hay kỳ thị về mọi dịch vụ thẩm mỹ.

>>> Click xem ngay: Nâng ngực nội soi Nano chip – Ngực căng tròn, đẹp an toàn. Vòng một đầy đặn, quyến rũ là mơ ước của phái đẹp. Nhưng không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho “đôi gò bồng đào” đẹp tự nhiên. Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 giúp chị em sỡ hữu vòng 1 đầy đặn và quyến rũ hơn.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: