Tái phẫu thuật mũi – Nhận định từ góc độ chuyên môn

Tái phẫu thuật mũi thuộc nhóm phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ. Hiện nay, tại Việt Nam rất ít đơn vị thẩm mỹ làm được điều này. Trong đó, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc luôn là đơn vị tiên phong đi đầu. 

Bệnh viện JW Hàn Quốc là đơn vị tiên phong tại Việt Nam sở hữu chuyên khoa tái phẫu thuật mũi

Cần hiểu rõ về tái phẫu thuật mũi

Ngày nay nhu cầu làm đẹp của nhiều người ngày càng tăng cao, kéo theo đó là sự phát triển ồ ạt của các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ. Tuy vậy, không phải ai cũng may mắn đáp ứng được mong ước về một dáng mũi toàn vẹn sau khi thẩm mỹ. 

Phần báo cáo của TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung được giới chuyên môn đánh giá cao

Dưới góc độ của một chuyên gia thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm, từng phẫu thuật thành công cho nhiều trường hợp tái phẫu thuật mũi khó – TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung cho biết:

“Ngày càng nhiều người sau khi thẩm mỹ không hài lòng với dáng mũi của mình. Đó là chưa kể đến các trường hợp mũi bị biến chứng, mũi lệch, mũi lộ sóng hay bóng đỏ đầu mũi sau phẫu thuật”.

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung đã có bài báo cáo khoa học  về tái phẫu thuật mũi  trong khóa đào tạo liên tục về Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ vùng đầu mặt cổ, tổ chức tại Bệnh viện tai mũi họng TP.HCM

Bác sĩ Tú Dung cho biết, việc tái phẫu thuật mũi là vô cùng quan trọng và đặc biệt khó đối với những trường hợp từng thẩm mỹ mũi nhiều lần, do trong mũi tồn tại nhiều sẹo cứng, dáng mũi đã bị biến dạng, nhiều trường hợp biến chứng nguy hiểm và vô cùng khó thực hiện. Kĩ thuật quan trọng đòi hỏi phải bóc tách, loại bỏ toàn diện sẹo cũ. 

Có mặt tại chương trình đào tạo tập huấn “PHẪU THUẬT TẠO HÌNH THẨM MỸ VÙNG ĐẦU MẶT CỔ” bác sĩ Tú Dung đã đưa ra những minh chứng về tái phẫu thuật mũi

Để cải thiện dáng mũi, bác sĩ phải thực hiện công nghệ tái phẫu thuật mũi sử dụng kết hợp cả sụn tự thân và sụn nhân tạo. Thông thường, sụn tự thân được lấy từ chính vách ngăn mũi, sụn tai hoặc sụn sườn của bệnh nhân. Sụn này để dựng lại trụ mũi, tạo độ cân bằng và một phần bảo vệ đầu mũi tránh biến chứng. 

Sụn tự thân ứng dụng hữu ích trong việc tái lập cấu trúc mũi

Sụn nhân tạo dùng trong nâng mũi là loại chuyên biệt, siêu mềm, kích thước nâng cao mũi phải phù hợp với dáng mũi được cải tạo. Ngoài ra sụn này còn có độ tương thích cao với cơ thể mà không gây biến chứng. 

Trong một số trường hợp, do phần da mũi quá mỏng, bệnh nhân cần được sử dụng vật liệu hỗ trợ Megaderm hoặc Alloderm để cải thiện vùng da mỏng, tránh tình trạng bóng đỏ vùng sống mũi. 

Minh chứng thật về tái phẫu thuật chỉnh sửa mũi hỏng

Tại Bệnh viện Tai Mũi Họng TP. Hồ Chí Minh, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung đã cho các học viên thị phạm những hình ảnh chân thực về các trường hợp từng được chuyên gia tái phẫu thuật mũi chỉnh sửa mũi hỏng thành công. Trong đó, đa phần đều là các trường hợp khó, từng phẫu thuật mũi nhiều lần thất bại.

Một phụ nữ có dáng mũi bị lệch vách ngăn, hai cánh mũi mất cân xứng được chỉnh hình lại
Chị Nguyễn Thị Thu Loan từng 9 lần thẩm mỹ mũi hỏng, bị mọi người nhận xét là “người đàn bà không mũi”  đã được bác sĩ Tú Dung tái phẫu thuật cải thiện
Một khách hàng tái phẫu thuật chỉnh sửa mũi hỏng được loại bỏ khối sụn lâu năm tồn tại trong mũi
Khách hàng từng trải qua 7 lần phẫu thuật mũi, đầu mũi bị ngắn và lộ rõ lỗ mũi, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung đã cải thiện toàn diện cấu trúc mũi bằng công nghệ S Line

Công nghệ hiện đại nhất cho tái phẫu thuật mũi

Nâng mũi S Line Plus chính là giải pháp hàng đầu, được các chuyên gia Hàn Quốc chỉ định thực hiện cho những trường hợp tái phẫu thuật mũi. 

Theo đó, tái phẫu thuật mũi sẽ điều trị cho các trường hợp:

+ Người từng thẩm mỹ mũi hỏng

+ Mũi lệch vẹo, bóng đỏ sau nhiều lần nâng mũi

+ Da đầu mũi mỏng, có khả năng bị thủng

+ Vách ngăn mũi lệch lạc, hỏng trụ mũi

Bằng công nghệ  S Line Plus, ứng dụng màng huyết tương giàu tiểu cầu (PRP) bác sĩ sẽ loại bỏ toàn bộ sẹo xấu trong mũi. Sau đó, dùng máu của chủ thể thẩm mỹ, trải qua chiết lọc lấy được màng PRP. 

Màng PRP sau khi chiết tách

Màng này được đặt vào vùng đầu mũi, với khả năng tương thích cao, tự sản sinh collagen tự nhiên giúp cho da vùng thẩm mỹ khỏe mạnh, đề phòng mọi biến chứng có thể xảy ra.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng mũi S Line Plus

Nơi đầu tiên sở hữu chuyên khoa tái phẫu thuật mũi hỏng

Cho đến thời điểm hiện tại ở Việt Nam, chỉ có Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc – đơn vị TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung đang trực tiếp quản lý có sở hữu chuyên khoa tái phẫu thuật mũi được chuyển giao công nghệ chính hiệu từ Hàn Quốc. Đây là tín hiệu đáng mừng cho những bệnh nhân đang khổ sở với dáng mũi hỏng sau những lần thẩm mỹ thất bại.

TS.BS Man Koon Suh – Tổng giám đốc hệ thống JW toàn cầu trao chứng nhận thành lập chuyên khoa tái phẫu thuật cho TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung.

Tái phẫu thuật mũi là điều cấp bách hiện nay 

Việc chuyển giao công nghệ và thành lập chuyên khoa tái phẫu thuật mũi là mốc son đánh dấu sự chuyển giao công nghệ toàn diện trong lĩnh vực tái thẩm mỹ mũi chuẩn Hàn Quốc của chi nhánh JW tại Việt Nam. 

Theo đó, chuyên khoa tại JW sẽ đáp ứng việc điều trị, cải thiện dáng mũi cho những trường hợp khách hàng có chiếc mũi từng thẩm mỹ thất bại, mũi hỏng, mũi khó. Các chuyên gia đầu ngành sẽ cùng nhau hội chuẩn và mang đến giải pháp hữu ích cho khách hàng.

Đến với JW, khách hàng sẽ được thăm khám, hội chuẩn với chuyên gia nước ngoài
Phẫu thuật tại phòng mổ hiện đại

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị tiên phong tại Việt Nam hoạt động theo phương thức nhượng quyền thương hiệu chính thức từ Jeong Won – Hàn Quốc. 

Với hệ thống công nghệ hiện đại, vật liệu nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài cùng đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, JW cam kết mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho mọi khách hàng.

Bạn đọc có thể liên hệ ngay với đội ngũ JW để được tư vấn miễn phí và cải thiện hữu ích cho tình trạng của mình.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc