Tại sao nâng ngực nội soi đường nách khách hàng than đau nhiều?

Gần đây trên diễn đàn cũng như nhiều khách hàng khi tư vấn nâng ngực đều có thắc mắc đó là tại sao nâng ngực nội soi đường nách thường đau nhiều hơn so với nâng ngực đường mổ quầng vú ? .

Thực hư câu chuyện thế nào, liệu nâng ngực đường nách có phải là kỹ thuật mổ nội soi và là đường mổ tốt nhất hay không ? Chúng ta cùng tìm hiểu.

>>> Click xem thêm: Nâng ngực nội soi được thực hiện như thế nào?

Hiện nay có nhiều đường mổ áp dụng cho phẫu thuật nâng ngực, phổ biến nhất là đường mổ hố nách và đường mổ quầng vú… Cho đến thời điểm hiện tại, có ít nhất 4 đường mổ phổ biến trong phẫu thuật nâng ngực là:đường mổ hố nách, đường mổ quanh quần vú, đường mổ dưới nếp bầu ngực và đường mổ quanh chân núm vú…

Tại sao có nhiều đường mổ như vậy và đường mổ nào là thật sự tốt nhất? Đây là câu hỏi của rất nhiều chị em có nhu cầu nâng ngực. Để trả lời chính xác, chúng ta cần biết, bất kì công nghệ nào có nhiều phương pháp thì mỗi phương pháp sẽ có những ưu và nhược điểm riêng, không bao giờ có sự hoàn hảo. Trong một vài năm gần đây, có nhiều quảng cáo rầm rộ nâng ngực đường nách nội soi là tốt nhất, tuy nhiên sự thật hoàn toàn không phải như vậy. Mổ đường nách không phù hợp để thực hiện khi ngực bị chảy xệ, không kết hợp được treo tuyến ngực để giảm chảy xệ, bên cạnh đó, nếu hai ngực quá xa nhau hoặc xương ức quá cao thì đường nách khó mà đưa hai ngực sát nhau để tạo thành khe ngực đẹp được.

Vậy lý do nào bệnh nhân nâng ngực đường nách than đau nhiều hơn?

Vấn đề đau nhiều hay ít phụ thuộc vào các yếu tố sau: cơ địa chịu đau của từng người, tổn thương khi bóc tách khoang trống nhiều hay ít, nếu tổn thương bóc tách làm đứt cơ nhiều thì đau sẽ nhiều hơn, hoặc khi mổ làm bầm dập mô xung quanh thì sẽ xuất hiện sưng phù, chèn ép làm gia tăng đau đớn. Tại sao quảng cáo mổ nội soi đường nách ít tổn thương nhưng lại gây ra đau nhiều? Câu trả lời thật là hơn 90% quảng cáo mổ đường nách thực sự là mổ tách mù đường nách chứ không phải mổ nội soi, chính vì phẫu thuật mổ mù và tách đường nách rất xa nên tổn thương đứt cơ nhiều, do đó chắc chắn đau sẽ nhiều hơn.

Tại sao hơn 90% mổ đường nách là mổ mù chứ không phải là mổ nội soi, xin hãy xem video clip này để hiểu rõ hơn.

>>> Click xem ngay: Nâng ngực nội soi Nano chip – Ngực căng tròn, đẹp an toàn. Vòng một đầy đặn, quyến rũ là mơ ước của phái đẹp. Nhưng không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho “đôi gò bồng đào” đẹp tự nhiên. Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 giúp chị em sỡ hữu vòng 1 đầy đặn và quyến rũ hơn.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc