Tập 2: Chàng móm “lộ diện” sau phẫu thuật khiến ca sĩ Don Nguyễn ngỡ ngàng

Là khách mời tham dự tập số 2 chương trình “Nhan sắc mới – Khởi đầu mới” vào lúc 13h25 trên kênh VTV9 Đài truyền hình Việt Nam, ca sĩ Don Nguyễn ngỡ ngàng khi tận mắt chứng kiến sự thay đổi đến “bất ngờ” của chàng trai hàm móm nặng.

nhan sắc mới khởi đầu mới

Che giấu nỗi đau và mặc cảm sau vẻ ngoài nam tính

Lê Quốc Dũng (26 tuổi), chàng trai trẻ quê ở TP.HCM sinh ra trong gia đình bình thường. Mọi chuyện sẽ không có gì đặc biệt nếu chàng trai ấy không mắc khuyết điểm quá nặng về hàm móm. Kể từ năm 9 tuổi, hàm dưới của Dũng bắt đầu có dấu hiệu phát triển quá mức khiến hai hàm không đều nhau, việc ăn nhau vô cùng khó khăn và phức tạp.

Là một người trẻ, Dũng hiện đang đảm nhận vai trò nhân viên vận chuyển hàng hóa và giao nhận các chứng từ ở kho cảng tại sân bay. Công việc đặc thù phải giao lưu, tiếp xúc nhiều với khách hàng nhưng lúc nào Dũng cũng mặc cảm và lo âu về khuyết điểm của mình. Mặc dù không nói ra, nhưng nhiều lúc Dũng rất buồn khi bạn bè, mọi người nhìn mình với ánh mắt khác thường.

Gương mặt Quốc Dũng có khuyết điểm móm khá nặng 

Dũng rất khao khát thể hiện bản thân, có được nhiều cơ hội hơn trong công việc và cuộc sống nhưng khuyết điểm hàm móm nặng đã kìm nén tất cả những khát khao ấy chưa thể thực hiện.

Dũng tâm sự rằng, bản thân cảm thấy vô cùng mặc cảm và tự ti về ngoại hình, nhất là gương mặt. Điều làm Dũng tự ái nhất chính là ánh nhìn của bạn bè, là những trêu đù cười cợt vô ý của những người xung quanh khi nhìn mình.

 

 

“Không ai được chọn lựa cách mình sinh ra. 

Nhưng ai cũng có quyền sống và thay đổi theo cách mình mong muốn”.

 

 

Quyết tâm thay đổi ngoại hình

Cảm nhận khuyết điểm lớn của bản thân về hàm mặt, chàng trai Lê Quốc Dũng tìm hiểu, suy nghĩ và chọn lựa địa điểm thẩm mỹ uy tín với mong muốn được thay đổi diện mạo. Biết đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc qua chương trình “Chia nụ cười – sẻ cảm thông” đã tái sinh cuộc đời của nhiều khách hàng hàm mặt nặng, Quốc Dũng tìm đến đây và mong muốn được thay đổi khuyết điểm.

Sau khi thăm khám và tiếp xúc trực tiếp với Lê Quốc Dũng, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung nhận định: “Với trường hợp của Dũng, hàm dưới phát triển quá mức và đẩy ra quá nhiều khiến hai hàm không đều nhau. Để khắc phục, cần phẫu thuật hàm móm, cắt hàm dưới đẩy lùi về sau, khắc phục hiệu quả tình trạng này trong một lần thực hiện.”

Câu chuyện của Quốc Dũng khiến nhiều người trong khán phòng cảm thông

Hơn 2 giờ phẫu thuật, mẹ của Quốc Dũng ngồi chờ trong sự hồi hợp và lo âu. Người mẹ hiền lo lắng, đau lòng và không dám nhìn con sau cuộc đại phẫu. Thật may mắn, ca phẫu thuật đã thành công hơn cả mong đợi.

Xuất hiện trong chương trình “Nhan sắc mới – Khởi đầu mới” tập 2, Quốc Dũng khiến MC Thanh Ngọc và ca sĩ Don Nguyễn ngỡ ngàng với ngoại hình mới rất bảnh trai. Ai cũng không thể tin được chàng trai trẻ này đã từng có khuyết điểm hàm móm nặng, từng có thời gian mặc cảm và tự ti về ngoại hình.

Biểu cảm vô cùng ngạc nhiên của Don Nguyễn khi Quốc Dũng xuất hiện 

Quốc Dũng chia sẻ rằng: “Tôi không hề lo lắng khi phẫu thuật vì trước đó đã biết đến Bệnh viện thẩm mỹ JW, tìm hiểu kỹ về bác sĩ Tú Dung và thấy được rất rất nhiều khách hàng đã được phẫu thuật thành công, an toàn từ đây. Do đó, với tôi, quyết định phẫu thuật hoàn toàn đúng đắn, kết quả ở hiện đại đã chứng minh rõ ràng về điều này.”

HÌnh ảnh cho thấy sự khác biệt trước và sau khi phẫu thuật

Kể từ hôm nay, Quốc Dũng đã có thể tự tin bước ra đường, giao tiếp với bạn bè, thực hiện nốt những ước mơ đã từng khao khát. Chàng trai trẻ nở nụ cười ấm áp, gửi lời cảm ơn bác sĩ Tú Dung và Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã hỗ trợ hết mình cho hành trình thay đổi bản thân.

Gương mặt điển trai hiện tại của Dũng khiến nhiều người không thể tin anh từng bị móm nặng

TS.BS Tú Dung, MC Thanh Ngọc, Quốc Dũng và ca sĩ Don Nguyễn chụp ảnh lưu niệm tại chương trình

Tập 2 : Ca sĩ Don Nguyễn sốc với hình ảnh mới của chàng móm

 

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: