logo
Menu

Thả phanh ăn tết, không lo tăng cân


Ngày tết với các buổi liên hoan liên miên khiến cho bạn trở nên lười vận động nhưng lại thả phanh ăn uống, khiến mỡ thừa xuất hiện. Làm thế nào để ăn tết thoải mái mà không lo tăng cân?

Các chuyên gia làm đẹp khuyên bạn nên giảm cân càng sớm càng tốt, bởi các khối mỡ này nếu không được loại bỏ tức thì sẽ trở nên rắn chắc, tạo thành những vùng mỡ cứng, rất khó loại bỏ. Việc giảm cân hiệu quả và có tính lâu dài là phải “loại bỏ hiệu quả lâu dài” được những tế bào mỡ, để chúng không lây lan.

tha-phanh-an-tet-khong-lo-tang-can 1

Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng, vì việc giảm cân không quá khó như bạn nghĩ. Dưới đây là một số tuyệt chiêu giảm cân lành mạnh trước tết được tư vấn bởi dược sỹ Tuyến, chuyên gia giảm cân của

Mỗi ngày một trái cam, hoặc 3 múi bưởi.

Hãy tạo thành thói quen ăn ít nhất 1 trái cam hoặc 3 múi bưởi mỗi ngày. Ăn cam, bưởi hoặc chanh hàng ngày sẽ giúp thúc đẩy chuyển hóa và đốt cháy calo một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh việc ăn bưởi, cam tươi giàu vitamin C, bạn có thể làm món salad cam kết hợp với sữa chua ít béo.

tha-phanh-an-tet-khong-lo-tang-can 2

Ăn gì giúp giảm cân ngày Tết

1.Trứng

Tuy ngày Tết có rất nhiều món ăn hấp dẫn, nhưng bạn đừng quên ăn một quả trứng mỗi ngày vì sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu. Ngoài ra, trứng là nguồn protein phong phú và nó có tới 13 loại vitamin và khoáng chất khác nhau, bao gồm cả sắt và vitamin D rất có lợi cho sức khỏe.

2. Nấm

Bạn có thể cho thật nhiều nấm vào trong thịt hoặc nước sốt hay salad nhé điều này sẽ giúp bạn giảm hàng trăm calo. Nấm là một nguồn giàu germanium, làm tăng hiệu quả oxy trong cơ thể Nó cũng rất ít calo và là một nguồn vitamin B tuyệt vời.

tha-phanh-an-tet-khong-lo-tang-can 3

Đây nên là một phần chế độ ăn uống của bạn trong ngày Tết Bằng cách ăn nhiều loại rau hàng ngày, bạn có thể bị mất trọng lượng khoảng 25% so với những nhân không ăn chúng. Ngoài ra, magiê, canxi và kali có trong các sản phẩm rau quảe tươi có thể giúp hạ huyết áp.

3 Đậu nành

Ngoài chứa tinh bột, đậu nành còn chứa những hormone làm cho bạn cảm thấy no lâu. Bên cạnh đó, đậu nành có chứa chất xơ hòa tan làm giảm cholesterol và giúp cải thiện sức đề kháng insulin

4 Ớt, hạt tiêu

Chú ý ăn nhiều những thức ăn có chứa ớt, hạt tiêu cũng sẽ giúp bạn dễ dàng đốt cháy lượng calo tự nhiên sau khi ăn.

5. Rau quả tươi

tha-phanh-an-tet-khong-lo-tang-can 4

*Lưu Ý: kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người


[X]