Thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ là công nghệ tạo hình mắt mới, có xuất xứ từ Hàn Quốc đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Phương pháp này được các chuyên gia hàng đầu ngành thẩm mỹ đánh giá cao bởi độ an toàn và hiệu quả vượt trội. Thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ là sự tổng hợp bao gồm các kỹ thuật thẩm mỹ đỉnh cao giúp bạn nhanh chóng khắc phục hiệu quả tình trạng mắt to mắt nhỏ, lấy lại đôi mắt 2 mí to tròn, tươi trẻ, đẹp rạng ngời, cân xứng, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ

Đôi mắt 2 mí to tròn, tươi trẻ, đẹp rạng ngời, cân xứng, hài hòa với tổng thể khuôn mặt là niềm mơ ước của mọi cô gái

Quan niệm mắt to mắt nhỏ trong nhân tướng học

Sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, cân đối, hài hòa với gương mặt luôn là niềm mơ ước của nhiều người. Nhưng không ít trường hợp kém may mắn gặp phải tình trạng mắt bên to bên nhỏ không đều nhau. Điều đó không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn tạo nên tâm lý tự ti, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Theo nhân tướng học, đôi mắt 2 mí to tròn, cân xứng, đẹp tự nhiên không chỉ là chuẩn mực của nét đẹp ngoại hình mà còn là biểu tượng của quý tướng sang hiển, vận số may mắn và luôn gặp điều tốt. Những sở hữu mắt 2 mí to đẹp thường có đức tính cao thượng, sống bao dung, được nhiều người yêu mến, sự nghiệp khá là ổn định, hôn nhân hạnh phúc bền vững, cuộc sống sung túc, giàu sang, phú quý.

Thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ

Mắt to mắt nhỏ – Ảnh minh họa

Đối với những người sở hữu đôi mắt bên to bên nhỏ, còn gọi là “mắt âm dương” thường có tài, tham vọng nhưng tính tình hay thay đổi; sự nghiệp thành bại xen lẫn, gặp nhiều vất vả, gian truân, khó gần nên rất ít bạn bè; hôn nhân khó tốt đẹp; cuối đời ít hạnh phúc. Chính vì vậy, với mong muốn có thể thay đổi được dung mạo hoặc cải thiện tướng số, không ít người đã tìm đến các công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, đối với những trường hợp khách hàng mắt bên to bên nhỏ thì phẫu thuật thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ chính là giải pháp tối ưu nhất.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ như thế nào?

Nhằm mang lại đôi mắt to tròn, long lanh, cân xứng và hài hòa với tổng thể gương mặt, phẫu thuật thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ sẽ tác động chủ yếu vào nếp mí, góc mắt, cơ nâng mi. Tùy thuộc từng trường hợp cụ thể, các bác sĩ sẽ đưa ra những chỉ định phẫu thuật thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ hợp lí, cụ thể như sau:

+ Nếu mắt to mắt nhỏ là do nếp mí mắt: Bác sĩ thực hiện tạo nếp mí ở hai bên với độ rộng mí cân xứng, hài hòa với gương mặt của khách hàng.

+ Nếu mắt bên to bên nhỏ do sụp mi mắt: Bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật kết hợp hai kỹ thuật: tạo hình nếp mí hai bên cho cân xứng và treo phần cơ nâng mi hoặc cắt da thừa mí mắt nhằm giải quyết tình trạng sụp mí.

+ Nếu mắt bên to bên nhỏ do nếp mí kèm góc mắt có nhiều nếp rẻ quạt: Bác sĩ sẽ thực hiện mở rộng góc mắt trong và ngoài làm mắt to hơn đồng thời tạo nếp gấp mí hai bên cân xứng, hài hòa.

 

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ theo công nghệ mới nhất của Hàn Quốc

Hiện nay, với sự phát triển vượt trội của ngành y khoa thẩm mỹ, bạn hoàn toàn dễ dàng sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, cân xứng nhờ phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ theo công nghệ mới nhất của Hàn Quốc. Phương pháp này được đánh giá là bước đột phá mới trong lĩnh vực thẩm mỹ chỉnh hình mắt khi có thể mở rộng mắt to theo cả chiều dọc, chiều sâu và chiều ngang (điều mà các phương pháp khác không làm được), bảo đảm sự cân đối, hài hòa cho đôi mắt.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ được xem giải pháp thẩm mỹ mắt toàn diện với sự kết hợp giữa nhiều kỹ thuật thẩm mỹ như tạo hình mắt 2 mí (nếu mắt bạn ở dạng một mí, mí lót hay mắt hai mí không đều), chỉnh hình góc mắt trong, mắt ngoài, loại bỏ da chùng da thừa, rút ngắn cơ nâng mi (nếu mí mắt bị sụp) giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh, rạng ngời, cân xứng, hài hòa đẹp một cách hoàn hảo.

Khoảng cách tiêu chuẩn của một đôi mắt đẹp

Các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ cũng đánh giá cao tính an toàn của phương pháp thẩm mỹ mắt này. Đặc biệt, đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng, được thực hiện nhanh chóng. Bác sĩ chỉ tác động vào vùng cơ và mí mắt bên ngoài, hoàn toàn không gây xâm lấn hay hưởng tới thị lực, các tổ chức xung quanh mắt. Sau phẫu thuật, bạn có thể sinh hoạt và làm việc bình thường mà không cần phải nghỉ dưỡng dài ngày.

Luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất vào việc làm đẹp cho khách hàng, bên cạnh bấm mí Hàn Quốc, cắt mí mắt… Thẩm mỹ viện JW chi nhánh Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng thành công phương pháp thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ công nghệ chuẩn Hàn giúp hàng nghìn khách hàng nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp hoàn hảo.

Thẩm mỹ viện JW chi nhánh Việt Nam là đơn vị đi đầu về các kỹ thuật thẩm mỹ mắt công nghệ Hàn Quốc

Tại Thẩm mỹ viện JW, phẫu thuật thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu, tu nghiệp chính quy nhiều năm liền ở JW Hàn trực tiếp thực hiện theo quy trình an toàn đạt chuẩn Hàn Quốc, tuân thủ đúng các quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế, đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn trong từng thao tác thực hiện. Điều này giúp cho hầu hết khách hàng phẫu thuật thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đều cảm thấy hài lòng về kết quả đạt được.

Trường hợp mắt bị hỏng khá nặng trước đó do cắt mí tại Thái Lan khiến hai mí to, trợn, giả lộ, hai vết sẹo xấu lộ rõ. Sau khi được thực hiện lại tại JW, đôi mắt bạn có hồn hơn.

Ca phẫu thuật mắt to cho mắt bị hỏng sau 3 lần phẫu thuật trước đó

Khách hàng có đôi mắt nhỏ, thiếu thiện cảm. Sau phẫu thuật thẩm mỹ mắt to, đôi mắt trở nên to tròn, thu hút hơn

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: