Thẩm mỹ mắt đẹp tại Hải Phòng

Hỏi:

Chào bác sĩ, em có xem thông tin trên diễn đàn thẩm mỹ mắt đẹp tại Hải Phòng có thấy phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc có thể tạo mắt 2 mí một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng. Em muốn hỏi là tại tp HCM có cơ sở nào thực hiện bấm mí Hàn Quốc hay không và chi phí là bao nhiêu ạ? (Huỳnh Mai, tp HCM)

Trả lời:

Xin chào bạn Mai!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin trả lời bạn như sau:

Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ đặc biệt là công nghệ làm đẹp, việc sở hữu đôi mắt hai mí to tròn long lanh quyến rũ không còn là điều khó khăn.

Hiện nay các chuyên gia Hàn Quốc đã cho ra đời phương pháp tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên mà không để lại sẹo gọi là bấm mí Hàn Quốc.

Đây là kỹ thuật thẩm mỹ mắt thực hiện tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi, do đó khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Đặc biệt, thời gian thực hiện chỉ kéo dài khoảng 15 – 20 phút và không cần phẫu thuật, không bóc tách , không cắt khâu, nên được tiến hành rất nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến thị lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Hiện nay các chuyên gia Hàn Quốc đã cho ra đời phương pháp tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên mà không để lại sẹo gọi là bấm mí Hàn Quốc. 

Tại tp HCM bạn có thể thực hiện bấm mí một cách an toàn và cho kết quả tốt nhất tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW.

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc.

Thẩm mỹ viện chúng tôi trang bị công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất được nhập từ nước ngoài cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm sẽ mang đến kết quả bấm mí đẹp nhất cho bạn.

Sự khác biệt về phương pháp nhấn mí tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW so với các thẩm mỹ viện khác:

– Bác sĩ được đào tạo chuyên sâu từ Hàn Quốc

– Vật liệu và chỉ bấm mí chuyên dụng nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, kiễu chỉ bấm liện tục sẽ tạo mí vĩnh viễn

– Những trường hợp mắt có mỡ kèm theo mức độ vừa thì có thể kết hợp nhấn mí và lấy mỡ thừa. Chính điều này làm cho mắt có mí rõ hơn và tồn tại lâu dài.

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là địa chỉ bấm mí uy tín và chất lượng sẽ mang lại cho bạn một đôi mắt 2 mí như mong muốn.

Chi phí bấm mí tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có giá 15-18 triệu đồng.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: