Thẩm mỹ mắt và mũi

Theo quan niệm của người Á Đông, sở hữu một tướng mạo đẹp, chuẩn trong tướng số sẽ đem lại nhiều tài lộc, may mắn, trong đó, đặc trưng hơn cả là đôi mắt và chiếc mũi. Có lẽ vì thế mà rất nhiều người quyết tâm tìm đến các công nghệ thẩm mỹ mắt và mũi với mong muốn tài vận cải thiện, cuộc sống tươi sáng hơn.

Không bàn về chuyện đúng sai của tướng số nhưng đôi mắt và chiếc mũi chính là trung tâm, điểm nhấn trên gương mặt, nên nếu bạn sở hữu đôi mắt một mí nhỏ, nhiều khuyết điểm hay chiếc mũi tẹt thì chắc hẳn sẽ mất đi khá nhiều điểm bề ngoài hơn. Từ đó bạn sẽ trở nên tự ti, rụt rè về bản thân và đánh mất đi nhiều cơ hội, giao tiếp trong cuộc sống.

Thẩm mỹ mắt và mũi

Thẩm mỹ mắt và mũi – Ảnh minh họa

Khi thẩm mỹ mắt và mũi, được sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn với ánh nhìn long lanh và chiếc mũi cao, thanh thoát, làm sáng bừng cả khuôn mặt thì chính bạn sẽ cảm thấy tự tin, yêu bản thân mình hơn. Từ đó, bạn sẽ có thêm động lực để làm việc, giao tiếp với nhiều người, cuộc sống cũng vì thế mà trở nên tươi sáng hơn.

Phẫu thuật thẩm mỹ đang dần trở nên phổ biến và sự ra đời của nhiều cơ sở làm đẹp giúp chị em ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn cho mình. Tuy nhiên, trong số rất nhiều cơ sở làm đẹp đó thì không ít địa chỉ hoạt động “chui” với bác sĩ tay nghề kém và trang thiết bị không đáp ứng được nhu cầu. Chính vì vậy, để có được một kết quả phẫu thuật thẩm mỹ thành công, đảm bảo an toàn thì chị em nên lựa chọn các trung tâm làm đẹp uy tín với bác sĩ có tay nghề vững vàng, chuyên nghiệp, thường cập nhật các công nghệ – kỹ thuật tiên tiến và cơ sở vật chất hiện đại.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW – Địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu hiện nay

Với mong muốn mang lại cho khách hàng Việt Nam cơ hội tiếp cận và trải nghiệm các công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến chuẩn Hàn, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đã hợp tác chuyển giao hoàn toàn công nghệ từ Bệnh viện Jeong Won top 5 tại Gangnam, Seoul, Hàn Quốc theo hình thức nhượng quyền thương hiệu. Thẩm mỹ viện JW là mô hình chăm sóc sắc đẹp theo tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên ở Việt Nam với các thế mạnh sau:

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW tự hào là một trong những địa chỉ thẩm mỹ mắt và mũi đẹp, uy tín

– Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là một trong số ít các cơ sở thẩm mỹ được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

Thẩm mỹ mắt và mũi

– 100% công nghệ thẩm mỹ được chuyển giao từ BV Jeong Won Hàn Quốc. Bên cạnh đó, các trang thiết bị máy móc, thậm chí ngay cả vật liệu sử dụng trong thẩm mỹ cũng được nhập hoàn toàn từ xứ Hàn, dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng của trụ sở chính.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là chi nhánh duy nhất của Bệnh viện Jeong Won top 5 tại Gangnam, Seoul, Hàn Quốc

– Tất cả các bác sĩ của JW Việt Nam đều có chuyên môn giỏi và đã được qua JW Hàn đào tạo chuyên sâu, bài bản, chính quy về kỹ thuật nhiều năm liền. Đặc biệt, do hoạt động theo hình thức chuyên môn hóa nên mỗi bác sĩ sẽ đảm nhiệm một lĩnh vực chuyên khoa riêng biệt. Điều này sẽ giúp họ có khả năng tập trung cao độ nhất cho chuyên môn của mình, đồng thời nâng cao tay nghề và đúc kết kinh nghiệm, từ đó cải tiến điều chỉnh kỹ thuật để mang lại kết quả thẩm mỹ an toàn và hoàn hảo nhất cho mỗi khách hàng.

Thẩm mỹ mắt và mũi

BS. Hong Lim Choi khẳng định: Tại Việt Nam ông chỉ chuyển giao những công nghệ về mắt cho Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW – Chi nhánh đầu tiên và duy nhất của Bệnh Viện Jeong Won Hàn Quốc tại Việt Nam.

Không chỉ dừng lại ở đó, hàng năm các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ của JW Hàn Quốc đều có chuyến công tác định kỳ sang Việt Nam để bổ túc kỹ thuật mới cho bác sĩ tại JW Việt, đồng thời tư vấn, thực hiện các ca làm đẹp khó theo mong muốn của khách hàng. Song song đó, các bác sĩ của JW Việt Nam cũng thường xuyên qua Hàn Quốc tái tu nghiệp mỗi năm để bổ sung, cập nhập xu hướng làm đẹp mới và kỹ thuật tiên tiến nhất, giúp chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao.

Thẩm mỹ mắt và mũi

BS. Nguyễn Phan Tú Dung chăm chú theo dõi thao tác phẫu thuật mũi của TS. BS. Man Koon Suh – Chuyên gia nâng mũi hàng đầu châu Á. Thị phạm trực tiếp là một cách truyền dạy kiến thức rất chuyên nghiệp, giúp đội ngũ bác sĩ Việt nắm bắt công nghệ một cách sâu sắc nhất.

– Toàn bộ thao tác thẩm mỹ mắt và mũi tại JW Việt đều được thực hiện theo một quy trình chuẩn Hàn và tuân thủ đúng các quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Thẩm mỹ mắt và mũi

BS. Nguyễn Phan Tú Dung trực tiếp thăm khám và tư vấn phương pháp thực hiện phù hợp cho khách hàng

Luôn đi đầu trong việc ứng dụng 100% công nghệ mới, hiện đại nhất từ đất nước được mệnh danh là “cái nôi của phẫu thuật thẩm mỹ” – Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện JW đảm bảo sẽ giúp tất cả các khách hàng không may mắn sở hữu vẻ ngoài chưa ưng ý, trở nên xinh đẹp và tự tin hơn.

Trường hợp mắt bị hỏng khá nặng trước đó do cắt mí tại Thái Lan khiến hai mí to, trợn, giả lộ, hai vết sẹo xấu lộ rõ. Sau khi được thực hiện lại tại JW, đôi mắt bạn có hồn hơn.

Ca phẫu thuật mắt to cho mắt bị hỏng sau 3 lần phẫu thuật trước đó

Khách hàng có đôi mắt nhỏ, thiếu thiện cảm. Sau phẫu thuật thẩm mỹ mắt to, đôi mắt trở nên to tròn, thu hút hơn

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: