Thẩm mỹ môi đẹp

Phẫu thuật thẩm mỹ môi là một trong những dịch vụ làm đẹp hiện nay được rất nhiều người quan tâm. Đôi môi mọng xinh đẹp, gợi cảm luôn là mong ước của phái đẹp, khuôn mắt quyến rũ không thể thiếu đôi môi đẹp. Thẩm mỹ môi đẹp môi cũng là lựa chọn mà nhiều phụ nữ lựa chọn khi đi phẫu thuật thẩm mỹ.

tham-my-moi-dep

 

Ảnh minh họa

Thế nào là môi đẹp? Đứng về mặt nhân trắc học, môi đẹp khi chiều rộng giữa hai khóe môi bằng 1.5 lần chiều rộng con mắt. Tiêu chuẩn thẩm mỹ thì đôi đẹp khi hai khóe môi phải hơi hếch lên, lượn sóng. Đó là những tiêu chuẩn được gọi là đôi môi đẹp. Tuy nhiên, đôi môi đẹp không hẳn do nó hình trái tim hay trái trám, đầy đặn gợi cảm hay mỏng manh như dải lụa. Mà sự hài hòa trên khuôn mặt ở chính người ấy. Những khiếm khuyết thẩm mỹ nào thường gặp ở đôi môi?

  • Môi quá dầy
  • Môi trề
  • Môi quá mỏng
  • Môi bị vễnh
  • Bất xứng môi trên và môi dưới

Phẫu thuật thẩm mỹ môi thường gặp nhất là môi dầy, môi trề. Phẫu thuật cắt môi hay thu nhỏ môi, làm mỏng môi, tạo môi trái tim thường gặp nhất. Tuy nhiên khi gặp môi dầy hay môi trề thì phải hết sức thận trọng khi thẩm mỹ cắt môi để làm môi mỏng hơn bởi vì các trường hợp hàm hô thì có thể môi bị đẩy ra trước tạo khuyn hướng môi trề. Thực chất trường hợp này không cần cắt môi thu nhỏ mà phải chỉnh nha hay phẫu thuật hàm hô mới giải quyết được.

Phẫu thuật thẩm mỹ môi làm môi mỏng là kỹ thuật đơn giản nhưng hết sức tinh tế bởi vì môi là vùng có khó kiểm soát hình thái khi phẫu thuật. Phải kiểm tra kỹ và đo đạt chính xác, xác định vị trí cắt bỏ thì mới tạo nên đôi môi đẹp.

Ở đâu phẫu thuật thẩm mỹ môi đẹp nhất VN?

 

Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

VTV9 – Phỏng vấn BS Nguyễn Phan Tú Dung và BS. Man Koon Suh từ Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

  Lưu ý: Tất cả phẫu thuật trên được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ  tại TP.HCM theo thông tư 41/2011/TTBYT

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: