Thẩm mỹ môi trái tim bao lâu thì lành

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn, em đang có ý định đi thẩm mỹ môi tạo hành trái tim nhỏ nhắn nên em muốn hỏi bác sĩ là thẩm mỹ môi trái tim bao lâu thì lành? Cảm ơn bác sĩ. (Ngọc Phụng, TP  HCM)

Trả lời:

Bạn Phụng thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với câu hỏi của bạn về “thẩm mỹ môi trái tim bao lâu thì lành”, chúng tôi xin trả lời như sau:

Tạo môi trái tim cũng tương tự như làm mỏng môi dày, làm đầu môi mỏng… Đây đều là những tiểu phẫu đơn giản của giải phẫu thẩm mỹ tạo hình môi.

 Thẩm mỹ môi trái tim bao lâu thì lành

Nếu tạo môi trái tim ở môi dưới, thì phần giữa môi dưới sẽ tạo ra một gợn nhỏ, tùy hình dạng môi mà bác sĩ sẽ có lời khuyên để tạo hình môi trái tim sâu hay chỉ là một gợn nông cho hài hòa với nét trên khuôn mặt. Nếu tạo hình môi trái tim ở môi trên, thì phần môi ở hai bên nhân trung sẽ được làm mỏng bớt, phần môi giữa trung nhân sẽ đầy hơn tương xứng như đỉnh của trái tim, giúp tạo làn môi gợi cảm hơn.

Quy trình thẩm mỹ môi trái tim:

Bước 1: Bác sĩ Hàn Quốc trực tiếp thăm khám tình trạng môi và tư vấn phương pháp thực hiện.

Bước 2: Tiến hành gây tê.

Bước 3: Thực hiện phẫu thuật tạo môi trái tim. Bác sĩ sẽ kêt hợp cấy mỡ tự thân và cắt bỏ lượng niêm mạc vừa đủ để tạo môi hình trái tim. Cuối cùng đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Đường khâu kín bằng chỉ tự liệu hoàn toàn không lộ, sẽ không nhìn thấy và đặc biệt không có dấu hiệu của phẫu thuật.

Bước 4: Chăm sóc sau phẫu thuật.

Phần môi thừa cần cắt bỏ đi nằm ở đường ranh giới môi ướt – môi khô trở vào trong niêm mạc. Do đó sau phẫu thuật tạo môi trái tim sẽ không thấy sẹo trên vùng môi.

Tùy theo mỗi người mà bác sĩ sẽ xác định phần môi thừa phải cắt bao nhiêu là phù hợp 

Đây là một phẫu thuật đơn giản, chỉ mất khoảng 30-45 phút, bạn có thể về nhà ngay sau đó và không phải kiêng khem gì nhiều. Trong khoảng 3 đến 5 ngày môi bạn sẽ hết sưng. 


 

Để có thể tìm hiểu kĩ hơn về công nghệ phẫu thuật môi trái tim, bạn có thể liên hệ thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW để được tư vấn và thăm khám hoàn toàn miễn phí.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: