Thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc bằng sụn tự thân (Cartilage graft)

Hiện nay, nhu cầu đi làm phẫu thuật nâng mũi ngày càng tăng. Đa số các chị em đến Trung tâm đều ao ước được có cái mũi đẹp tự nhiên như các diễn viên Hàn Quốc. Khi xem phim Hàn, chúng ta thấy các diễn viên cả nam lẫn nữ đều có mũi rất đẹp, thực tế là hầu hết trong số họ đã đến với phẫu thuật thẩm mỹ mũi.

tham-my-nang-mui-han-quoc-bang-sun-tu-than-cartilage-graft

Để có được một cái mũi đẹp, bền vững theo thời gian thì ngoài kỹ thuật mổ tốt, vấn đề chất liệu phẫu thuật đóng vai trò rất quan trọng trong phẫu thuật nâng mũi. Những phương pháp cũ chỉ quan tâm nâng cao mũi bằng sụn nhân tạo, điều này về lâu dài sẽ rất bất lợi. Mũi trông giả, dễ lộ sóng, bóng đỏ…

Một số nhược điểm khi nâng mũi hoàn toàn bằng sụn nhân tạo:

– Đầu mũi bị nhọn hoặc sụn cánh mũi bị gãy theo thời gian – Đỏ da hoặc lộ sóng đầu mũi – Không thể kéo dài đầu mũi – Không thể thu nhỏ đầu mũi hoặc làm đầu mũi thon gọn.

Các phẫu thuật viên thẩm mỹ Hàn Quốc là những người đi tiên phong trong việc cải tiến chất liệu dùng trong nâng mũi. Từ việc tạo ra các sụn mũi nhân tạo mềm mại, kiểu dáng thanh tú giúp tạo ra cái mũi đẹp tự nhiên mà không bị bóng, đỏ sau nâng mũi. Một trong những cải tiến quan trọng nhất là vấn đề sử dụng sụn tự thân trong phẫu thuật nâng mũi. Họ đã sử dụng sụn tự thân một cách rất linh hoạt trong các kỹ thuật mổ thẩm mỹ mũi từ đơn giản đến phức tạp để tạo ra cái mũi đẹp, hài hòa, cân đối với gương mặt và bền vững, đồng thời đã tạo nên một phòng cách mổ mũi rất đặc trưng, đó là phong cách phẫu thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc (Korean style of rhinoplasty)

Khi tìm hiểu về việc sử dụng sụn tự thân trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi, khách hàng thường lưu ý các vấn đề sau:

– Sụn tự thân thường lấy ở đâu: sụn tự thân thường được lấy ở sụn vành tai (qua 1 đường rất nhỏ nằm ở phía sau vành tai, đường mổ này sau khi lành sẹo sẽ rất mờ, khó thấy và được tóc che phủ).
– Sụn vách ngăn hay sụn sườn sẽ được dùng tùy trường hợp.
– Sụn tự thân có thể được lấy từ sụn vách ngăn của mũi. Sụn tự thân là một vật liệu an toàn tuyệt đối, với phương pháp này chất liệu sụn sẽ hòa hợp rất tốt với cơ thể. Tạo nên vẻ đẹp hài hòa, phù hợp gương mặt bệnh nhân.
– Vấn đề chăm sóc sau mổ: Do đường mổ lấy sụn rất nhỏ nên việc chăm sóc cũng khá dễ dàng, không mất thời gian.
– Kết quả thẩm mỹ nâng mũi có ghép sụn tự thân: mảnh ghép sụn tự thân có thể được dùng để bọc ở đầu sụn nhân tạo (vùng đầu mũi). Do đó sẽ làm giảm đáng kể áp lực ở vùng đầu mũi, đầu mũi nhìn rất đẹp, rất tự nhiên, không bóng, không lộ đầu mũi và bền vững.

Nơi nào thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc bằng sụn tự thân (Cartilage graft) đẹp nhất?

Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

VTV9 – Phỏng vấn BS Nguyễn Phan Tú Dung và BS. Man Koon Suh từ Thẩm mỹ Hàn Quốc JW 

 
 


Những hình ảnh nâng mũi Hàn Quốc bằng sụn tự thân mới nhất thực hiện tại Việt Nam:

Bệnh nhân đã phẫu thuật nâng mũi nhiều lần trước đó, hiện tại lộ sóng, đầu mũi nhọn và ngắn. Sau mổ mũi hết lộ sóng, đầu mũi tròn, dài kín.

Khách hàng từng nâng mũi bằn phương pháp cũ trước đó khiến mũi đơ, thiếu tự nhên và lộ sóng, đầu mũi ngắn, hơi hếch, sóng mũi thô. Sau khi nâng mũi S line, đầu mũi được nâng cao và kéo dài, sóng mũi cong nhẹ theo tiêu chuẩn hình chữ S.

Khách hàng có chiếc mũi két với đầu mũi dài, sóng mũi quá cao và gồ. Bác sĩ đã tiến hành nâng mũi S line với việc điều chỉnh lại đầu mũi cho cân xứng hơn, chỉnh sửa mũi gồ, giúp chiếc mũi trở nên nam tính và đẹp tự nhiên.

Khách hàng có mũi đã từng nâng bị lộ sóng thiếu tự nhiên, sau khi sửa mũi lại với phương pháp S line đã rất hài lòng

Mũi cao nhưng có xương gồ lộ trên phần sóng mũi sau khi được chỉnh sửa lại đã hết gồ và thanh tú hơn thấy rõ

Sau khi nâng mũi S line, gương mặt bạn gái này trông xinh đẹp và có nét hơn hẳn.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: