Thẩm mỹ viện JW vinh dự được cấp giấy chứng nhận thương hiệu thẩm mỹ JW duy nhất tại Việt Nam

Làm đẹp, kể cả là làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ luôn là một nhu cầu chính đáng của con người, nhất là trong một xã hội “trọng hình thức” như hiện nay thì đẹp được coi là “thước đo” cơ bản của bảng đánh giá chất lượng cuộc sống.

Ở Hàn Quốc, phần đông người dân sử dụng từ 40 – 50% số tiền hàng tháng mà mình kiếm được để mua mỹ phẩm, chăm sóc cơ thể và thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Họ coi phẫu thuật thẩm mỹ như một “món quà” quý giá và cần thiết để chỉnh sửa sắc đẹp, giúp mình thêm phần tự tin và hạnh phúc.

Tại Việt Nam, phẫu thuật thẩm mỹ công nghệ chuẩn Hàn cũng đã và đang trở thành xu hướng làm đẹp “siêu hot” những năm gần đây. Biểu hiện là hàng loạt các trung tâm, thẩm mỹ viện… phát triển theo mô hình chăm sóc sắc đẹp chuẩn Hàn đã ra đời để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Thanh Hằng bỗng chốc  xinh đẹp hơn sau ca phẫu thuật hàm hô tại JW

Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc đã tạo nên sự “lột xác thần kỳ” cho hàng triệu người kém may mắn

Tuy nhiên, không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng uy tín và chất lượng thực sự, bác sĩ nào cũng có tay nghề và xuất thân rõ ràng. Chính vì vậy, khi quyết định làm đẹp theo phong cách Hàn, ngoài việc lựa chọn bác sĩ giỏi có đủ “tầm” và tâm thì bạn còn phải tìm kiếm những trung tâm, thẩm mỹ viện thực sự uy tín, có giấy phép hoạt động rõ ràng, tốt nhất là chi nhánh của bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu ở Hàn Quốc… để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW – Chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của Bệnh viện thẩm mỹ Jeong Won top 5 Hàn Quốc

Dù khởi nghiệp sau, nhưng Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đã nhanh chóng tạo dựng được chỗ đứng của mình trong hàng trăm các cơ sở làm đẹp khác tại Việt Nam, bởi đây không phải là việc “trời cho” mà là cả một sự cố gắng nghiêm túc, đòi hỏi phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

Nhận thấy việc tiếp thu, học tập theo những khóa đào tạo ngắn hạn tại Hàn Quốc về các kỹ thuật thẩm mỹ của phần lớn các bác sĩ đi trước còn nhiều hạn chế, đồng thời không thể tiếp cận sâu sát công nghệ chuyên sâu nên chất lượng học tập theo đó cũng dừng lại ở mang tính “cưỡi ngựa xem hoa”.

Thẩm mỹ viện JW vinh dự được cấp giấy chứng nhận thương hiệu thẩm mỹ JW duy nhất tại Việt Nam

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW tuy khởi nghiệp muộn nhưng đã nhanh chóng tạo được chỗ đứng vững chắc trong nền thẩm mỹ Việt Nam

Cũng là một nghiên cứu sinh qua Hàn học tập, nhưng con đường “tầm sư học đạo” của TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung lại hoàn toàn khác, đó là đi theo hướng hợp tác với một cơ sở thẩm mỹ uy tín tại xứ kim chi bằng phương thức nhượng quyền thương hiệu để có cơ hội tiếp cận với công nghệ thẩm mỹ chuyên sâu, bài bản thực thụ. Và Bệnh viện JW – 5 trong 500 cơ sở thẩm mỹ uy tín nhất tại Gangnam, Hàn Quốc đã được BS. Tú Dung lựa chọn.

Trong thời gian dài 4 năm liền tu nghiệp, TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung đã được các chuyên gia, bác sĩ giỏi như TS. BS. Man Koon Suh, TS. BS. Hong Lim Choi… tại JW Hàn đào tạo và trực tiếp chuyển giao tất cả các công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc đích thực một cách bài bản từ a-z.

Thẩm mỹ viện JW vinh dự được cấp giấy chứng nhận thương hiệu thẩm mỹ JW duy nhất tại Việt Nam

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung nhận bằng tốt nghiệp sau 4 năm liền tu nghiệp tại Thẩm Mỹ Jeong Won top 5 Hàn Quốc

Năm 2012 dưới sự bảo trợ của trụ sở chính, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW Việt Nam đã chính thức thành lập theo thỏa thuận nhượng quyền thương hiệu với Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc do TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung đứng đầu. Đồng thời vinh dự được Cục Sở Hữu Trí Tuệ thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ cấp giấy chứng nhận thương hiệu thẩm mỹ JW duy nhất tại Việt Nam.

Thẩm mỹ viện JW vinh dự được cấp giấy chứng nhận thương hiệu thẩm mỹ JW duy nhất tại Việt Nam

Năm 2012, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW chi nhánh Việt Nam chính thức ra đời

TS. BS. Man Koon Suh – Bác sĩ Hàn Quốc đầu tiên được cấp giấy phép hành nghề tại Việt Nam

Được “phù phép” nhan sắc bởi bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng Hàn Quốc ngay trên đất nước của mình với mức chi phí tiết kiệm, phù hợp túi tiền của người Việt là điều mà bất kỳ khách hàng nào cũng mong ước. Thế nhưng, danh tiếng của “phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc” đang ít nhiều bị “lung lay” bởi một số bác sĩ “dỏm” và thiếu trình độ đến từ các cơ sở thẩm mỹ không uy tín phẫu thuật hỏng, gây tai nạn. Điều này đã khiến cho không ít khách hàng hoang mang và đặt ra câu hỏi: Liệu đã có bác sĩ Hàn Quốc nào được cấp phép hoạt động và hành nghề ở Việt Nam hay chưa?

Để bảo vệ quyền lợi của khách hàng, Bộ Y tế Việt Nam đã đưa ra những quy định gắt gao về việc cấp giấy phép cho Bác sĩ Hàn Quốc làm việc tại Việt Nam. Vì vậy, nếu bạn chọn đúng địa chỉ thẩm có bác sĩ Hàn Quốc làm việc và có giấy phép do Bộ Y tế cấp thì đồng nghĩa bạn đã được bảo đảm về tay nghề và nguồn gốc danh tính thật sự của Bác sĩ Hàn Quốc.

Thẩm mỹ viện JW vinh dự được cấp giấy chứng nhận thương hiệu thẩm mỹ JW duy nhất tại Việt Nam

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là đơn vị thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam hoạt động theo hình thức nhượng quyền thương hiệu

Tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, đơn vị hoạt động theo hình thức nhượng quyền thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam thì 100% đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đều đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Đặc biệt, theo định kỳ hàng năm, các bác sĩ thẩm mỹ tại JW Việt Nam sẽ luân phiên qua JW Hàn để được đào tạo và cập nhật những công nghệ, kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ mới nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao của khách hàng. Ngược lại, các chuyên gia JW Hàn, mà điển hình là TS. BS. Man Koon Suh – Viện trưởng Bệnh viện thẩm mỹ Jeong Won Hàn Quốc cũng sang Việt Nam để tham gia phẫu thuật một số ca khó và trực tiếp đào tạo, nâng cao tay nghề cho bác sĩ Việt trong phòng mổ. Qua rất nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa, BS. Man Koon Suh đã vinh dự được Bộ Y tế Việt Nam chính thức cấp phép hành nghề trên dải đất hình chữ S.

Thẩm mỹ viện JW vinh dự được cấp giấy chứng nhận thương hiệu thẩm mỹ JW duy nhất tại Việt Nam

TS. BS. Man Koon Suh – Viện trưởng Bệnh viện thẩm mỹ Jeong Won Hàn Quốc – Chuyên gia chỉnh hình mũi hàng đầu châu Á

TS. BS. Man Koon Suh được mệnh danh là 1 trong 5 “bậc thầy” về nâng mũi S Line tại xứ sở xứ Kim Chi và là chuyên gia chỉnh hình mũi hàng đầu châu Á. Rất nhiều ngôi sao hạng A của Hàn Quốc đã trở nên đẹp hơn qua bàn tay “vàng” của ông. Sự uy tín và đẳng cấp của BS. Man Koon Suh còn được khẳng định qua vai trò là người cố vấn thẩm mỹ cho kênh truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc KBS, hãng mỹ phẩm LG và giảng viên Đại học Y Yeonse…

Hoạt động minh bạch với sự cấp phép của Bộ Y tế, Bác sĩ Man Koon Suh hiện đang là một trong những chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc được khách hàng tín nhiệm hàng đầu tại Việt Nam.

Sự xuất hiện của ông tại Việt Nam luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt của đông đảo khách hàng và có sức hút “cực lớn” đối với giới tuyền thông nước nhà.

Thẩm mỹ viện JW vinh dự được cấp giấy chứng nhận thương hiệu thẩm mỹ JW duy nhất tại Việt Nam

TS. BS. Man Koon Suh và TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung trò chuyện cùng MC Hồng Phúc, MC Quế Trân trong chương trình Sáng Phương Nam của Kênh truyền hình VTV9

Thẩm mỹ viện JW vinh dự được cấp giấy chứng nhận thương hiệu thẩm mỹ JW duy nhất tại Việt Nam

Bản tin FBNC đã đến phỏng vấn trực tiếp TS. BS. Man Koon Suh và TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW

Trong rất nhiều lần qua Việt Nam và làm việc tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, BS. Man Koon Suh đã trực tiếp thực hiện, chỉnh hình mũi thành công rất nhiều trường hợp mũi khó, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng.

Thẩm mỹ viện JW vinh dự được cấp giấy chứng nhận thương hiệu thẩm mỹ JW duy nhất tại Việt Nam

Hình ảnh BS. Man Koon Suh trực tiếp phẫu thuật và chuyển giao công nghệ thẩm mỹ cho BS. Tú Dung – Viện trưởng Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW Việt Nam

Có thể nói, cho đến thời điểm này, TS. BS. Man Koon Suh vẫn là bác sĩ Hàn Quốc đầu tiên ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng nhiều khách hàng Việt Nam.

Và thông qua bài viết này, một lần nữa chúng tôi muốn khẳng định: Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là một trong số ít những cơ sở làm đẹp theo tiêu chuẩn Hàn chân chính tại Việt Nam. Đặt sự an toàn và hiệu quả thẩm mỹ của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi luôn nỗ lực và cố gắng hết mình để nâng cao chất lượng dịch vụ, cải tiến công nghệ, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao hơn của khách hàng và đóng góp vào sự phát triển chung của nền phẫu thuật thẩm mỹ nước nhà.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: