Thẩm mỹ xóa nếp nhăn – Làm trẻ khuôn mặt

Một trong những yếu tố làm khuôn mặt  trở nên già hơn là sự xuất hiện của nếp nhăn. Chẳng ai muốn nếp nhăn tồn tại trên mặt mình. Những cách đơn giản như đáp mặt nạ, dùng mỹ phẩm…không mang lại nhiều kết quả. Thẩm mỹ xóa nếp nhăn – làm trẻ khuôn mặt là giải pháp tối ưu nhất mang lại niềm vui sống cho nhiều người.

tham-my-xoa-nep-nhan-lam-tre-khuon-mat

 

Ảnh minh họa

Cùng với tuổi tác, một số nếp nhăn thường xuất hiện ở các vùng sau:

  • Nếp nhăn vùng trán
  • Nếp nhăn ơ hai đuôi mắt ( nếp nhăn chân chim)
  • Nếp nhăn ở bờ dưới mi mắt
  • Nếp nhăn ở hai rãnh mũi má
  • …..

Phương pháp điều trị nào thích hợp cho các nếp nhăn trên mặt?

Điều trị xóa nếp nhăn trên khuôn mặt thường sử dụng chất làm đầy để tiêm trực tiếp vào nếp nhăn, các chất xóa nếp nhăn như Botox, Filler, Restylane… sẽ làm mất hết các nếp nhăn trên khuôn mặt một cách nhanh chóng, đây là kỹ thuật đơn giản nhưng cho kết quả thẩm mỹ bất ngờ.

Việc chỉ định khi nào dùng Botox hay Restylane, Filler .. phụ thuộc vào vị trí nếp nhăn và tính chất của nếp nhăn. Botox dùng xóa nếp nhăn ở trán, đuôi mắt là chủ yếu. Đặc trưng cho các nếp nhăn động tức là nếp nhăn lúc hiện lúc mất theo biểu cảm của khuôn mặt.

Các chất làm đầy như Perlane, Restylane, Filler chủ yếu xóa nếp nhăn rảnh mũi má, một phần nếp nhăn giữa cung mày và một phần mí dưới của mắt.

Đôi khi cần sự phối hợp của hai chất có đặc điểm khác nhau để xóa nếp nhăn bởi cùng một vị trí.

Xóa nếp nhăn bằng mỡ tự thân: Mỡ tự thân là một chất xóa nếp nhăn rất được tin dùng hiện nay, các nếp nhăn vùng rảnh mũi má, khuôn mặt chưa đầy, móm, tóp thì bơm mỡ tự thân sẽ cho hiệu quả và an toàn. Hiệu quả của các chất xóa nếp nhăn như thế nào? Đến bây giờ thì Botox gần như là chất xóa nếp nhăn hiệu quả nhất mà chưa hề có một biến chứng nào cả. Thời gian tác dụng của Botox kéo dài từ 6-9 tháng. Với mỡ tự thân độ tương thích càng cao hơn nữa. Các chất làm đầy cũng như mỡ tự thân có hiệu quả kéo dài từ 6 tháng đến 1 năm tùy cơ địa từng người.

Thẩm mỹ xóa nếp nhăn – Làm trẻ khuôn mặt ở đâu an toàn và đẹp nhất?

Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

VTV9 – Phỏng vấn BS Nguyễn Phan Tú Dung và BS. Man Koon Suh từ Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

 
   

Với trang thiết bị khang trang, vật liệu và công nghệ sử dụng cho bệnh nhân nhập trực tiếp từ Hàn Quốc và các nước Châu Âu, chúng tôi xin cam kết về chất lượng và dịch vụ của mình là hàng đầu VN.

Hãy đến với Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW để tuổi trẻ và sắc đẹp vẫn luôn ở bên bạn theo thời gian. Vì chúng tôi là trung tâm hàng đầu VN về xóa nếp nhăn.  

Hình ảnh về xoá nếp nhăn:

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: