Thần tượng nào \”lãnh đạo\” tài ba nhất Kpop

Các “ứng cử viên” được liệt kê đều là những trưởng nhóm chiếm được nhiều tình cảm của các fan cũng như cư dân mạng. Hãy cùng điểm qua họ là ai nhé? Và nếu là bạn thì bạn sẽ chọn ai là trưởng nhóm “cừ” nhất Kpop.

1. Suho (EXO)

 

 

Với tuổi đời và tuổi nghề còn trẻ, Suho được xem là trưởng nhóm “tân binh” trong số các trưởng nhóm nhạc Kpop. Nhưng anh lại là một trưởng nhóm tài năng của EXO. Anh đã chứng minh tài lãnh đạo của mình qua những hoạt động của EXO. Bên cạnh đó, anh luôn phát triển và làm tốt trách nhiệm của mình để giúp nhóm gặt hái được nhiều thành công. Các thành viên luôn ưu ái và gọi Suho bằng biệt danh là “mẹ”, vì anh ấy luôn chăm sóc và quan tâm đến các thành viên khác.

2. CL (2NE1)

 

 

Người khác gọi CL là “cô gái hư hỏng” cũng không có gì quá ghê gớm. Tuy nhiên “cô gái hư hỏng” này đã dẫn đầu một nhóm nhạc vô cùng phong cách đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc từ khi ra mắt vào năm 2009. Trong khi các nhóm nhạc nữ khác đều hóa thân thành chim bồ câu quyến rũ hoặc dệ thương, thì CL và 2NE1 lại thoát khỏi khái niệm đó và xây dựng một hình ảnh rất riêng cho nhóm mình.

3. Taeyeon (SNSD)

 

“Trưởng nhóm” baby của SNSD có thể khiến người khác nhầm lẫn từ cái nhìn đầu tiên vì khuôn mặt quá trẻ con và đáng yêu. Tuy nhiên, phải theo dõi bước đường sự nghiệp củaSNSD mới biết được Taeyeon đã tài giỏi như thế nào. Một cô trưởng nhóm nhỏ nhắn đã dẫn dắt thành công 8 thành viên còn lại, bước qua nhiều khó khăn và thử thách sau 7 năm hoạt động, cuối cùng đã được công chúng đón nhận với danh hiệu “nhóm nhạc quốc dân” khiến nhiều nhóm phải ngưỡng mộ. Bên cạnh nụ cười hiền lành và trẻ con, đôi khi sự nghiêm nghị của Taeyeon chính là tố chất mà người lãnh đạo cần phải có.

4. G-Dragon (Big Bang)

“Thủ lĩnh” tài năng của Big Bang là một người vô cùng hoàn hảo. Không chỉ là một nghệ sỹ đơn thuần, G-Dragon còn dẫn dắt Big Bang mở ra một phong cách âm nhạc hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, anh còn cùng Big Bang trở thành một trong những nhóm nhạc có sức ảnh hưởng lớn đến thế hệ Kpop sau này.  Ngoài ra, sức ảnh hưởng của G-Dragon không chỉ dừng ở lĩnh vực âm nhạc mà phong cách thời trang của anh cũng được giới trẻ trong và ngoài nước ngưỡng mộ.

5. Leeteuk (Super Junior)

“Trưởng nhóm” Super Junior hiện đang cởi bỏ thân phận của một thần tượng và là công dân Hàn Quốc phục vụ cho quân sự nước nhà. Mặc dù điều này đã khiến anh tạm ngưng hoạt động nghệ thuật hiện tại nhưng Leeteuk xứng đáng là một trưởng nhóm tài giỏi. Với những thành công đáng nể của Super Junior trong 9 năm qua, Leeteuk cũng đã góp một phần không nhỏ. Bên cạnh đó, anh là luôn trưởng nhóm tình cảm và luôn thấu hiểu mọi cảm xúc của các thành viên khác.

6. Eric (Shinhwa)

Nếu so về tuổi nghề thì không ai có thể qua được lãnh đạo tài năng nhất Kpop, đó chính là Eric của nhóm Shinhwa. Anh đã rất thành công khi cùng các thành viên của Shinhwa trải qua 16 năm bên cạnh nhau. Eric đã chứng tỏ một điều rằng, anh là một người chỉ dành cho công việc. Vừa qua, Eric đã cùng Shinhwa trải qua concert kỷ niệm 16 năm gắn bó và tiếp tục trở thành “tấm gương” đáng quý cho những thế hệ sau học hỏi. Trong khi đó,  bên cạnh việc là thành viên của Shinhwa, Eric cũng gặt hái được nhiều thành công trong vai trò diễn viên. Sắp tới đây, anh sẽ quay trở lại màn ảnh với bộ phim Discovery of Romance của đài KBS.

nguon:yan 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: