Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn?

Mũi được xem là trung tâm của khuôn mặt và cánh mũi gớp phần quan trọng trong viêc cân đối khuôn mặt, nếu cánh mũi lớn, dày và không cân đối sẽ làm cho khuôn mặt trông mất thẩm mỹ rất nhiều. Vì thế phương pháp thu gọn cánh mũi là sự lựa chọn đúng đắn để bạn sở hữu một chiếc mũi thon gọn.

Kết quả hình ảnh cho thu gọn cánh mũi jw

Thu gọn cánh mũi có đau không?

Quá trình thu gọn cánh mũi là một phẫu thuật rất nhẹ nhàng và đơn giản chỉ gây tê tại chổ. Thu gọn cánh mũi chỉ can thiệp vào phần da thừa chứ không hề đụng chạm đến cấu trúc bên trong của mũi nên rất an toàn. Đây chỉ là một tiểu phẫu rất đơn giản (vẫn hay được gọi là thu gọn cánh mũi không phẫu thuật), ít cắt rạch nên hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương vùng mũi và do đó không để lại biến chứng. Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ nên bạn không có cảm giác đau hay khó chịu. Sau tiểu phẫu, bạn có thể ra về ngay và sinh hoạt bình thường.

Thông thường, sau khi thu gọn cánh mũi, vị trí này sẽ hơi sưng nề trong khoảng 1 – 3 ngày đầu rồi hết dần. Sau khoảng 7 – 10 ngày, mũi sẽ đẹp, tự nhiên và trở lại trạng thái như bình thường. Bên cạnh đó, để mũi nhanh lành, rút ngắn thời gian hồi phục và cho kết quả đẹp tự nhiên nhất, bạn cũng cần phải tuân thủ theo đúng hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật của bác sĩ như: chườm lạnh cho mũi, giữ vệ sinh mũi, uống thuốc kháng sinh…

Sau khi thu gọn cánh mũi như thế nào?

 

Thu gọn cánh mũi có để lại seo không?

Thu nhỏ hay cắt cánh mũi là một tiểu phẫu được thực hiện trong khoảng thời gian ngắn, giúp bạn khắc phục nhược điểm cánh mũi rộng bè ngang một cách nhanh chóng, mang lại dáng mũi chữ A thon gọn, cân đối, tuyệt đối không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ.

+ Bác sĩ tạo vết rạch nhỏ sát chân cánh mũi sau đó cuộn một phần chân cánh mũi vào trong hoặc cắt bỏ một phần cánh mũi theo tỷ lệ đã được xác định từ trước.

+ Vết rạch dựa theo nếp rãnh tự nhiên của mũi, sau đó được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ, theo quá trình hồi phục, vết khâu mờ dần và không thể bị lộ.

– Thao tác thực hiện trong khoang mũi nên không để lộ dấu vết thẩm mỹ nên bạn có thể hoàn toàn an tâm và không cần phải lo lắng phẫu thuật thu nhỏ hay cắt cánh mũi có để lại sẹo không.

– Thêm vào đó, thu gọn cánh mũi được thực hiện với sự hỗ trợ của thiết bị và kỹ thuật tiên tiến, tiến hành chính xác, không gây xâm lấn, hạn chế tổn thương.

Tóm lại,thu gọn cánh mũi là một phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến hiện nay vì nó là một phẫu thuật đơn giản, nhẹ nhàng nhưng giúp cho khuôn mặt bạn thon gọn và xinh đẹp hơn rất nhiều.

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp?

Đã có rất nhiều khách hàng thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc và có phản hồi rất tốt. Chính vì thế Bệnh viện JW Hàn Quốc là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi một cách an toàn toàn và đạt được hiệu quả tốt nhất.

Thu gọn cánh mũi ở đâu an toàn

 

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn bởi thương hiệu đã được khẳng định từ lâu. Nhờ ký kết nhượng quyền thương hiệu, JW thường xuyên được cập nhật các công nghệ làm đẹp từ xứ Kim Chi, đặc biệt là kỹ thuật chỉnh hình, phẫu thuật mũi.

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc