Thư ngỏ “Nhan sắc mới – Khởi đầu mới”

Bạn đọc thân mến,

Ngày nay, chúng ta dễ dàng nhìn thấy những hình ảnh quen thuộc về vẻ đẹp rất chung: Mũi cao chữ S, cằm V Line, mặt trái xoan, mắt to 2 mí… Ta dễ dàng nhận ra, những vẻ đẹp ấy đôi khi là thành của của việc phẫu thuật thẩm mỹ hoàn thiện. Ngược lại, có những người mang trong mình khuyết điểm hình thể khiến bản thân vô cùng mặc cảm. Khi ấy, thẩm mỹ không còn là vẻ đẹp khuôn đúc mà trở thành một mong ước lớn lao cho sự thay đổi để trở nên bình dị như bao người, mong ước để có “Nhan sắc mới – Khởi đầu mới” trong cuộc sống.

nhan sắc mới - khởi đầu mới

Cơ hội trỗi dậy cho vẻ đẹp chân chính

Để thành công trong xã hội hiện đại, việc hội tụ 2 yếu tố tri thức tâm hồn và hình thức là điều vô cùng quan trọng mà bất kì ai cũng muốn hướng tới. Thay vì trước đây, người ta truyền miệng nhau “Cái nết đánh chết cái đẹp” , so với thời đại hiện nay điều này chưa chắc đã áp dụng được. Đi bất cứ nơi đâu, thứ đầu tiên đập vào mắt người đối diện chính là ngoại hình, sau đó mới kể đến sự giao tiếp và tri thức.

Chặng đường từ hình thức đến tri thức tâm hồn sau đó mới đến thành công vốn dĩ luôn bổ trợ và song hành cho nhau. Lúc này, đẹp là sự thực tế. Mọi thứ phải bắt đầu từng bước một, nếu sinh ra không được may mắn toàn vẹn về hình thức thì mọi người có quyền thay đổi chính đáng. Cùng với tri thức tâm hồn, khi đã tự tin, ta có thể làm mọi thứ theo cách của mình và tự chịu trách nhiệm về điều đó.

Cái đẹp hiện đại cần sự thực tế, được công nhận bằng sự thay đổi tích cực trong hoạt động sống, công việc, và sự hài lòng của chính bạn trong hạnh phúc của mình.

 

Hành trình “Nhan sắc mới  – Khởi đầu mới”

Tiếp nối thành công từ chương trình “Chia nụ cười – Sẻ cảm thông” lần 2  năm 2017, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc đón nhận được sự quan tâm và đồng hành của hàng ngàn bạn đọc, khách hàng từ mọi miền đất nước.

Hãy chia sẽ những câu chuyện của bạn biết đâu đó bạn là một trong những người may mắn được tài trợ số tiền lên đến 5 tỷ đồng.

Với mong muốn mang đến cho mọi người góc nhìn cởi mở hơn về việc phẫu thuật thẩm mỹ, không chỉ dừng lại ở việc làm đẹp của cá nhân. Thẩm mỹ  – đổi mới cho diện mạo như hành trang cho con đường dài phía trước của đời người. Đừng để khiếm khuyết hình thể ngăn những ước mơ, hoài bão. Đừng để hàm hô, hàm móm, mũi lệch, mắt to mắt nhỏ… làm mỗi ngày trôi qua chỉ là nỗi sợ hãi, tự ti.

“Nhan sắc mới – Khởi đầu mới” 2018 sẽ giúp bạn có cái nhìn đa chiều về tạo hình thẩm mỹ tại Việt Nam. Bằng những nhân chứng sống đã từng trải qua nhiều cuộc đại phẫu thuật. Thẩm mỹ đã mang lại đổi khác, tưới tẩm thêm cho sức sống mỗi ngày.

JW luôn lắng nghe và thấu hiểu mỗi câu chuyện, mỗi hoàn cảnh. Từ đó, chúng tôi mang đến những ca phẫu thuật miễn phí cho người khó khăn, giảm chi phí đáng kể để họ hiện thực hóa mong ước.

2018 “Nhan sắc mới – Khởi đầu mới” JW hứa hẹn sẽ mang đến nhiều câu chuyện chân thực, thú vị cho bạn đọc và khách hàng.

Số đầu tiên dự kiến phát sóng vào ngày 7-1-2018. Chương trình được hợp tác bởi Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc cùng kênh truyền hình VTV9 Đài truyền hình Việt Nam. Kính mời bạn đọc cùng quý khách hàng đón xem.

Trân trọng.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: