Thu nhỏ đầu mũi không phẫu thuật

Mũi là một điểm nhấn quan trọng trên gương mặt, một chiếc mũi đẹp là chiếc mũi có dáng mũi thon gọn, cong nhẹ hình chữ S kết hợp đầu mũi, cánh mũi nhỏ nhắn, lỗ mũi hình hạt chanh hài hòa tự nhiên. Tuy nhiên hầu hết người Châu Á lại có phần đầu mũi to bè. Đây là nguyên nhân khiến mũi thường bị so sánh với “trái cà chua” và kém duyên dáng.

Để cải thiện khuyết điểm này, rất nhiều lựa chọn các giải pháp thu nhỏ đầu mũi không phẫu thuật tạm thời như trang điểm, massage, dùng kẹp nâng mũi… với mong muốn đầu mũi sẽ được thu gọn lại, nhỏ hơn, thanh thoát hơn. Tuy nhiên, đây không phải là cách thức giải quyết triệt để khuyết điểm đầu mũi to thô, cũng như có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại đến làn da, sức khỏe của bạn. Là một trong những phương pháp khởi nguồn trong làm đẹp mũi, thu nhỏ đầu mũi hiện nay đã được cải tiến kỹ thuật theo xu hướng Hàn Quốc, giúp vùng đầu mũi thon gọn hơn và mũi cao lên trông thấy.

 Thu nhỏ đầu mũi không phẫu thuật.

Thu nhỏ đầu mũi là phương pháp áp dụng cho những trường hợp đầu mũi to, bè gây mất tính thẩm mỹ trên khuôn mặt. Kết quả cho thấy phương pháp này có thể giúp chị em sở hữu chiếc mũi đẹp hoàn hảo với đầu mũi thon gọn, cân đối vĩnh viễn. Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là một phẫu thuật tương đối phức tạp đòi hỏi kĩ thuật viên phải hiểu đúng cấu trúc giải phẫu của mũi, đồng thời phải có kinh nghiệm trong phẫu thuật này. 

Trong phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi, việc xác nhận nguyên nhân nào gây đầu mũi to là rất quan trọng để có thể tạo được chiếc mũi thon gọn và hài hòa hơn. Tùy tình trạng và nguyên nhân gây đầu mũi to sẽ có phương pháp phù hợp: Sụn mũi bè và tù: Bác sĩ gọt sụn cho gọn lại, sau đó buộc 2 phần sụn vách ngăn cho sụn dựng đứng lên. Đầu mũi thừa mỡ: loại bỏ bớt phần mỡ này ra mũi sẽ nhỏ lại Sụn cánh mũi rộng: Gọt bớt sụn và dung chỉ khâu kéo cánh mũi lại.

 

Về chi phí thu nhỏ đầu mũi, tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, chi phí thu nhỏ đầu mũi tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW là 15 triệu đồng. Để lựa chọn được kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi phù hợp, bạn nên qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW để các bác sĩ thăm khám và đưa gia giải pháp tối ưu nhất.

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: