Thức ăn tốt cho vòng 3

Một vòng mông xẹp lép, nhỏ hẹp không thể cải thiện được nếu không có những chiến thuật cụ thể và thông minh. Không quá khó khăn, với bí quyết nâng cấp vòng 3 bằng những thức ăn tốt cho vòng 3 dưới đây, bạn sẽ dễ dàng có 1 vòng 3 to, tròn và cân đối.

 Thức ăn tốt cho vòng 3

Theo các chuyên gia, các chất collagen – loại protein trong thực phẩm là 1 chất “xúc tác” khá hiệu quả giúp bạn nhanh chóng có 1 vòng 3 to, tròn và săn chắc ngăn ngừa được tình trạng chảy xệ, nhỏ và không cân. Hãy thêm những loại thực phẩm dưới đây vào bữa cơm hàng ngày để có 1 vòng 3 to, tròn, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Những thức ăn bạn cần dự trữ trong tủ lạnh:

– Đậu phụ, giá đỗ, rau chân vịt, và hoa quả tươi màu đỏ.
– Sò huyết, tôm, cá hồi hun khói, cá, thịt ức gà bỏ xương.
– Bánh mỳ đen hoặc ngũ cốc nghiền.
– Kem tươi ít béo, phô mai.

Các loại đồ khô nên trữ: Nghệ tây đã xay, quế, dừa nạo, hạt bí, chocolate đen (hơn 70% ca cao), dầu cải, các loại hạt đậu đỏ, óc chó, quả phỉ, hạnh nhân, gạo, trà, cám yến mạch.

 

Thức ăn tốt cho vòng 3

Tuyệt đối tránh: Đồ ngọt, những thanh chocolate, bánh ngọt, soda, khoai tây rán.
Thực đơn lý tưởng:


– Bữa sáng: Trà không đường, 2 lát bánh mỳ đen, 1 lát cá hồi hun khói, 1 miếng phô mai trắng, 1 trái kiwi.

Hoặc: Trà không đường, 2 lát bánh mỳ đen hoặc bánh mỳ toàn phần, 1 quả trứng, 1 cốc sữa chua thiên nhiên từ đậu nành, 1 quả cam + 1 quả bưởi ép.
Hoặc: Trà không đường, 2 miếng phô mai trắng + 1 khoanh chuối + 8 quả óc chó hoặc hạnh nhân bóc vỏ + 2 thìa súp yến mạch.

– Bữa trưa: Salad xanh bao gồm: 1 thìa súp hạt bí + ½ quả lê + dấm táo + 1 thìa súp dầu cải, 150 gam filet cá hấp, thì là, 1 quả chuối nhỏ.

Hoặc: Măng tây, 2 quả trứng ốp la, rau chân vịt trộn với 1 thìa súp kem tươi ít béo, 1 miếng bánh dâu.

Hoặc: Salad xanh, cá ngừ với ½ hộp cá ngừ, dầu, chanh + 1 thìa súp hạt bí, vịt nướng cam và nước sốt dưa, dứa tươi.

– Nửa buổi chiều có thể ăn thêm: Trà, 1 cốc sữa chua đậu nành, 4 quả mơ hoặc nho khô.

– Bữa tối: Súp cà rốt nấu với 1 thìa kem ít béo và mùi tây, 2 lát cá hồi hun khói, salad xanh với quả óc chó, 1 lát bánh mỳ với 1 cốc sữa chua đậu nành.
Hoặc: Salad đậu trắng + chanh, rau áp chảo (ớt ngọt, hành tây, bí non, nấm, đậu nành) + rau thơm + sốt đậu nành + óc chó lộn hột, 1 ít quả mâm xôi.

Chế độ ăn uống chính là vấn đề cần được quan tâm hàng đầu khi bạn muốn có một cặp mông săn chắc. Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì bạn nên hạn chế sử dụng những chất béo để giảm sự mất cân bằng giữa vùng mông với bụng, lưng và đùi. Ngược lại những thực phẩm giàu protein nên được tăng cường nhằm giúp cơ bắp phát triển.

Bạn cũng nên giảm bớt các thực phẩm ngọt nếu bạn đang sở hữu một vòng 3 khá to, nguyên nhân là năng lượng thừa trong các bữa ăn sẽ được cơ thể chuyển sang ở mông, đùi.

Khi ăn các loại quả chứa nhiều sinh tố A như: cà rốt, đào, mơ, xoài… sẽ giúp cho vòng 3 của bạn mịn màng hơn. 

Thức ăn tốt cho vòng 3

Mặt khác khi muốn thu nhỏ vòng 3, thì lời khuyên dành cho bạn là nên tăng cường tham gia vào các hoạt động rèn luyện cơ thể vì ngồi nhiều sẽ khiến các tế bào mỡ ngày càng phình to.

Nước là yếu tố quan trọng giúp cho vòng 3 đầy đặn và săn chắc. Giảm chất béo và tăng cường nước – đó là điều cần thực hiện khi muốn có vòng 3 tròn trịa.

Ngoài việc sử dụng thức ăn tốt cho vòng 3 bạn cũng nên tập một số động tác thể dụng dành riêng cho vòng mông thêm săn chắc và quyến rũ hơn.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: