Thủy Tiên nâng mũi đổi cuộc đời

Nếu nhìn Thủy Tiên cách đây vài năm, bạn chắc không thể hình dung được cô gái đó sẽ trở thành hình ảnh của hiện tại, xinh đẹp, thành công, hạnh phúc. Nói Thủy Tiên nâng mũi đổi cuộc đời cũng không ngoa.

Thủy Tiên nâng mũi đổi cuộc đời

Ngoài tài năng vốn có, không thể phủ nhận Thủy Tiên nâng mũi đổi cuộc đời là điều có lý

Thủy Tiên nâng mũi đổi cuộc đời?

Quá khứ mới chập chững bước vào làng giải trí, thuở người ta biết đến cô qua hit “Giấc mơ tuyết trắng”, Thủy Tiên lúc đó có làn da nâu, gương mặt tròn, chiếc mũi to bè và hàm răng lổm chổm không nổi bật. Khán giả đóng mác cho Thủy Tiên một số ngôn từ như nhút nhát, ngây thơ hay phong cách kém sang… Ngoại hình và phong cách ăn mặc là một bất lợi đối với Thủy Tiên lúc bấy giờ. 

“Mất tích” một thời gian, Thủy tiên quay trở lại Showbiz với cuộc lột xác ngoạn mục từ ngoại hình tới phong cách cá nhân. Và từ đây, tên tuổi Thủy Tiên mới được khẳng định.

Thủy Tiên nâng mũi đổi cuộc đời

Có thể thấy, ngoài gọt mặt, làm răng, Thủy Tiên nâng mũi đổi cuộc đời. Chiếc mũi trước đây của cô nàng thấp sóng, to bè vùng xương mũi, trông khá ngắn và kém thon gọn. Sau khi nâng mũi S line, dường như mọi thứ đã thay đổi. Sóng mũi cao thanh, vùng xương gồ thon gọn và đầu mũi cũng dài hơn.

Thủy Tiên nâng mũi đổi cuộc đời

Từ sau khi nâng mũi, Thủy Tiên đã liên tục cho ra đời các sản phẩm âm nhạc chất lượng và tài năng của cô mới được chú ý hơn. Ngoại hình hấp dẫn phần nào cũng giúp cô có được chuyện tình đẹp như mơ với chàng cầu thủ Công Vinh. Cặp đôi được mệnh danh là Vic- Beck của Việt Nam hiện đã có tình yêu nhỏ là bé Bánh Gạo.

Thủy Tiên nâng mũi đổi cuộc đời

Việc Thủy Tiên tận dụng sức mạnh của phẫu thuật thẩm mỹ để trùng tu nhan sắc là đúng đắn, ai cũng phải ngước nhìn và khen ngợi vẻ đẹp mới của cô. Việc thẩm mỹ của Thủy Tiên ở mức vừa đủ, không lạm dụng để cô trông quyến rũ, mặn mà hơn mà vẫn giữ được nét riêng vốn có, để đến thời điểm hiện tại Thủy Tiên đã trở thành một hình mẫu về sắc đẹp thẩm mỹ mà ai cũng mơ ước với chiếc mũi S line hoàn hảo.

Thủy Tiên nâng mũi đổi cuộc đời

Chưa một lần lên tiếng về nghi án dao kéo nhưng việc Thủy Tiên nâng mũi đổi cuộc đời là hoàn toàn không thể phủ nhận.

Sở hữu chiếc mũi đẹp như Thủy Tiên không hề khó khi đến với Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW – Chi nhánh của Bệnh viện JW top 5 Hàn Quốc tại Việt Nam. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị máy móc hiện đại, quy trình phẫu thuật vô trùng, đạt chuẩn an toàn của Bộ Y Tế và sự kiểm soát công nghệ từ đối tác Hàn, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu chiếc mũi theo phong cách Thủy Tiên và thay đổi cuộc sống.

Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi S line tại Thẩm mỹ viện JW

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: