Tiết lộ công thức giúp giảm cân một đêm

Nghe có vẻ thiếu thực tế nhưng chỉ bằng một vài thủ thuật nho nhỏ bạn cũng có thể giúp cơ thể thon gọn chỉ trong một thời gian ngắn

Việc giảm cân cần một kế hoạch ăn uống sắt sao cũng như chế độ tập luyện, thay đổi lối sống để có thể ép cơ thể vào phom nhanh chóng. Những món ăn có thành phần giúp trao đổi chất, đốt cháy calo sẽ là ưu tiên hàng đầu của bạn trong thời gian này. Vì thế Eva sẽ gợi ý một số thực đơn hoàn hảo giúp giảm cân nhanh chóng.  

1. Món bánh ngọt thơm ngon
 
Chế độ ăn lành mạnh không có nghĩa là bạn phải từ bỏ những món ăn ưa thích để suốt ngày quanh quẩn với món salat nhạt nhẽo. Bạn vẫn có thể tự làm bánh ngọt để tăng cảm giác ngon miệng. Tuy nhiên, nên chọn loại bánh hoa quả, kết hợp sữa ít béo và giảm lượng đường tới mức ít nhất để có được món bánh tuyệt ngon mà không lo tăng cân. Bánh táo, xoài được coi là những gợi ý rất thú vị cho những người giảm cân.
 
2. Sandwich bò
 
Một miếng bánh sandwich kẹp thêm thịt bò nướng sẽ tạo ra món ăn thơm ngon và chống lại lượng calo cao. Tuy nhiên, tránh cho xúc xích và thịt xông khói vì nó sẽ khiến bạn dễ bị tăng cân. Thay vào đó có thể kẹp thêm dưa, chuột, sa lát để tăng cảm giác ngon miệng.

Món bánh kẹp thịt bò cũng có thể giúp bạn tiêu hao lượng calo cần thiết.

3. Bánh socola

 
Socola sẽ không còn khiến bạn thèm thuồng trong thời kỳ giảm cân vì bạn cũng có thể chọn nó như là một món ăn giúp cắt giảm calo. Nếu bạn yêu thích món này, đừng ngại thử kiểu bánh phủ socola, nó vẫn cho bạn nhận đầy đủ hương vị yêu thích mà không lo bị tăng cân. Tuy nhiên nên chọn loại bánh nhạt thay vì  các loại nhiều đường.
 
4. Khoai tây chiên
 
Thật khó thể kìm nén trước món ăn siêu hấp dẫn này. Tuy nhiên, dám chắc nó sẽ làm bạn tăng thêm vài cân chỉ trong thời gian ngắn nếu nghiện ngập. Vì thế, bạn có thể chọn một kiểu thay thế rất hấp dẫn là cắt nhỏ khoai tây, bỏ thêm dầu oliu và chút muối, cho vào lò nướng là đã có món ăn ngon và rất ít calo.
 
5. Bánh kếp
 
Thay vì ăn sáng với bánh mì, hãy thay bằng loại bánh kếp để giúp có món ăn thơm ngon và ít calo hơn loại bánh quen thuộc. Kết hợp cùng với cốc nước ép trái cây tươi vào mỗi sáng sẽ giúp bạn nhận đầy đủ vitamin mà vẫn không lo tăng cân.
 
6. Thủ thuật với bột quế
 
Quế là một loại gia vị thơm ngon và có tác dụng tăng cường quá trình trao đổi chất của cơ thể. Chỉ cần nửa thìa cà phê mỗi ngày rắc lên salat hoặc các món ăn sẽ giúp bạn tiêu hao lượng mỡ thừa nhanh chóng.

Socola vẫn có thể giúp bạn giảm cân.

7. Tăng cường đậu lăng

 
Đậu lăng chứa những axit amin quan trọng giúp tăng quá trình trao đổi chất và cho phép cơ thể phá vỡ lượng chất béo tích tụ trong cơ thể. Vì thế tăng cường sử dụng đậu lăng trong vòng 10 tuần cũng có thể giúp bạn giảm đi 10kg cơ thể.
Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: