Tiết lộ số đo 3 vòng nóng bỏng của các mỹ nhân Cbiz

Số đo 3 vòng của mỹ nhân Hoa ngữ không khiến ít người phải trầm trồ. Củng Tân Lượng

Nhờ tài năng và sắc đẹp của mình Củng Tân Lượng đã và đang là một mỹ nhân nổi tiếng của làng showbiz Hoa ngữ. Củng Tân Lượng sở hữu gương mặt khả ái và nổi tiếng với vòng 1 khủng. Cô là một kiều nữ sở hữu số đo 3 vòng “nóng bỏng”. Củng Tân Lượng có size ngực 87, hai vòng còn lại là 59 và 84 cm. Phan Sương Sương

Phan Sương Sương xuất thân là người mẫu game online, sau đó, cô bước chân vào làng điện ảnh nhờ nhờ scandal tình ái ồn ào với nam diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông – Lâm Phong. Phan Sương Sương được ví như là “tiểu Thư Kỳ” bởi vẻ ngoài khiêu khích và ngọt ngào của cô. Phan Sương Sương cao1m68 và sở hữu số đo 3 vòng lý tưởng 90-62-92, cô được xem là một trong những người đẹp sở hữu “vòng một” nóng bỏng nhất châu Á.

Liễu Nham

Nổi lên từ một người mẫu quảng cáo game, Liễu Nham vẫn đang là một cái tên hot trong làng giải trí khi lấn sang lĩnh vực điện ảnh, âm nhạc, MC truyền hình. Sinh năm 1980, Liễu Nham sở hữu số đo 82 – 61 – 87. Liễu Nham nổi tiếng và gây ấn tượng với bộ phim Họa Bích.

Lưu Vũ Kỳ

Sinh năm 1987, Lưu Vũ Kỳ có số đo 88 – 62 – 90. Người đẹp từng tham gia những phim như Ma lạt không thư, Hạ nhật luyến thần mã, Đông thành tây tựu 2011. Lưu Vũ Kỳ nổi danh trên mạng với biệt danh “Trung Quốc đệ nhất mĩ nữ mạng” nhờ sở hữu chiều cao lí tưởng 1m70 và số đo 3 vòng hoàn hảo.

Lưu Vũ Hân

Nổi danh từ buổi ghi hình thoát y dưới hồ nước của đài truyền hình Hồ Bắc, Lưu Vũ Hân đã ghi danh trong top những mỹ nhân ngực đẹp Cbiz. Không chỉ sở hữu vòng 1 quyến rũ, Vũ Hân còn sở hữu vòng eo con kiến 58cm và vòng 3 hoàn hảo 92 cm.

Trương Hinh Dư

Người đẹp sinh năm 1987 Trương Hinh Dư được ví là “bản sao Phạm Băng Băng”. Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, Trương Hinh Dư còn nổi tiếng với thân hình gợi cảm. Cô sở hữu chiều cao 170 cm với số đo ba vòng khá ấn tượng 89-62-88cm, được coi là hot girl số 1 của Trung Quốc. Trương Hinh Dư gây ấn tượng khi tham gia các bộ phim Long môn phi giáp, Sư tử Hà Đông 2. Ngoài ra còn nhiều người đẹp khác được tiết lộ số đo 3 vàng như:

Được mệnh danh là “Lâm Chí Linh đại lục”, Châu Vy Đồng sở hữu những đường cong gợi cảm với các số đo 86 – 60 – 89.

Châu Tú Na sở hữu số đo lý tưởng 32D – 58 – 86

Bạch Hâm Huệ khiến không ít người ghen tị với size ba vòng 84-59-89.

Cô nàng có gương mặt giống Củng Lợi Chu Hiển Hân đẹp gợi cảm với hình thể 88-62-91cm.

Người đẹp Mạnh Dao sở hữu ngực khủng 92 cm, hai vòng còn lại là 66-92 cm.

Hoắc Tư Yến với số đo ba vòng 83-61-82.

nguồn:soha.vn

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: