Tìm hiểu phẫu thuật cằm lẹm trên webtretho

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn, tôi thường hay than vãn với bạn bè về chiếc cằm lẹm xấu xí của mình, bạn tôi mách rằng nên tìm hiểu phẫu thuật cằm lẹm trên webtretho để tìm cách khắc phục khuyết điểm của mình. Theo lời bạn, tôi có thấy thông tin về phương pháp độn cằm webtretho. Bác sĩ có thể cho tôi biết thêm về phương pháp này không ạ? Chi phí thực hiện ra sao? Cảm ơn bác sĩ. (Thúy Vy, tp HCM)

Trả lời:

Xin chào bạn Vy!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến thẩm mỹ Hàn Quốc JW, với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Cằm lẹm là một khuyết điểm thường thấy ở các chị em, cằm lẹm làm khuôn mặt của bạn ngắn và thô to, kém thon gọn và thanh thoát. Nhưng với các công nghệ độn cằm tiên tiến hiện nay, bạn hoàn toàn có thể thay đổi chiếc cằm lẹm của mình trở nên cân xứng với gương mặt hơn.

Tìm hiểu phẫu thuật cằm lẹm trên webtretho 

Hiện nay phẫu thuật cho cằm lẹm tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW được tiến hành theo công nghệ Hàn Quốc vừa an toàn vừa nhanh chóng. Các bác sĩ sẽ đưa miếng độn cằm vào qua đường rạch nhỏ ở niêm mạc môi, rồi cố định lại miếng độn bằng nẹp Vis và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ, khiến cho cằm trông dài hơn và hài hòa với gương mặt.

Độn cằm là một phương pháp rất đơn giản, không mất nhiều thời gian, ít xâm lấn và ảnh hưởng đến các vùng xung quanh. Bên cạnh đó, với chất liệu độn được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, vượt qua được hàng loạt các cuộc kiểm tra gắt gao của các cơ ban chức năng nên đảm bảo an toàn tuyệt đối, thân thiện với cơ thể, không xảy ra biến chứng.

 

Chi phí độn cằm tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW bạn có thể xem tại đây:  https://thammyhanquoc.vn/bang-gia 

Bạn được bảo hành lâu nhất Việt Nam lên đến 10 năm.

Nếu bạn đang sở hữu chiếc cằm lẹm đáng ghét, hãy tìm đến phương pháp phẫu thuật độn cằm lẹm như trên để có được gương mặt hoàn hảo hơn.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: