Tìm hiểu về căng da mặt bằng chỉ trên webtretho

Hỏi:

Bác sĩ ơi cho tôi hỏi tôi có tìm hiểu về căng da mặt bằng chỉ trên webtretho và thấy phương pháp này rất hay và an toàn, có thể giúp trẻ ra từ 5 đến 10 tuổi. Bác sĩ cho tôi hỏi, phương pháp này kéo dài được bao lâu vậy ạ? Cảm ơn bác sĩ (Thu Thủy, tpp HCM)

Trả lời:

Chị Thu Thủy thân mến!

Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với câu hỏi của chị chúng tôi xin trả lời như sau:

Tình trạng làm da nhăn nheo, chảy xệ và lão hóa do tuổi tác của chị em phụ nữ khi bước qua tuổi 45 là điều hiển nhiên. Tuy nhiên, để kéo dài tuổi thanh xuân của mình một cách an toàn và hiệu quả, công nghệ căng da Hàn Quốc hiện nay đang là giải pháp căng da được nhiều người lựa chọn bởi đáp ứng được tiêu chí an toàn, hiệu quả căng da cao và tính thẩm mỹ sau thực hiện.

 Tìm hiểu về căng da mặt bằng chỉ trên webtretho

Phương pháp này không những mang lại hiệu quả xóa nếp nhăn, căng da mặt cao mà thời gian thực hiện lại rất nhanh chóng. Chị em không cần phải mất cả ngày hay cả buổi để thực hiện xóa nhăn như các phương pháp khác.Khi tiến hành căng da mặt bác sĩ gây tê tại chỗ, trích một nốt nhỏ trên da, sau đó dùng chỉ đính những lớp da chùng, da thừa (treo cơ) để căng da trên mặt. Chuyển hướng vùng da chùng lên trên và ra phía sau, giúp tạo độ căng, săn chắc cho da, vẻ trẻ trung cho khuôn mặt.Chỉ dùng để căng da mặt là loại chỉ tự tiêu, chuyên dùng để căng da, do đó bệnh  nhân không phải cắt chỉ giống như phẫu thuật căng da mặt.

 Tìm hiểu về căng da mặt bằng chỉ trên webtretho

Thời gian căng da mặt khá nhanh chóng, chỉ mất khoảng 45 đến 60 phút bạn đã sở hữu một làn da căng mịn đẹp tự nhiên. Căng da mặt bằng chỉ không phải là phẫu thuật nên sẽ không gây sưng nề, bạn có thể sinh hoạt bình thường sau khi tiến hành căng da, thời gian hồi phục từ 7 -10 ngày sau. Phương pháp căng da mặt bằng chỉ là một công nghệ thẩm mỹ được đánh giá mang tính đột phá, nó đảm bảo được tiêu chí vừa đẹp, nhanh chóng, tự nhiên và hạn chế tối đa những tổn thương cho khách hàng mà không cần phẫu thuật.

Với kỹ thuật căng da công nghệ Hàn Quốc hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, căng da mặt bằng chỉ tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW sẽ cho hiệu quả căng da lâu dài. Hiệu quả duy trì được 5-7 năm.

 

Hình ảnh trước và sau khi căng da mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: