Tìm hiểu về cắt mí mắt trên webtretho

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn, mắt tôi bị sụp mí và có nhiều bọng mỡ nên tôi dự định đi cắt mí để trông trẻ hơn. Tôi có tìm hiểu về cắt mí mắt trên webtretho có thấy nhiều phản hồi tốt về thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Nên tôi dự định đi cắt mí ở đây, bác sĩ cho tôi hỏi, chi phí cắt mí ở thẩm mỹ JW có giá bao nhiêu vậy ? (Thanh An, Bến Tre)

Trả lời:

Chị Thanh An thân mến!

Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vần cuả thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Với câu hỏi của chị, chúng tôi xin được trả lời như sau.

Cắt mí mắt là phương pháp tốt nhất và nhanh chóng nhất, giúp giải quyết triệt để các nhược điểm như sụp mí, bọng mỡ quanh mí, lấy lại tuổi trẻ và vẻ đẹp cho đôi mắt của bạn.

 Tìm hiểu về cắt mí mắt trên webtretho

Phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc (tạo hình mí mắt) nhằm mục đích loại bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt trên đồng thời tạo đôi mắt 2 mí to tròn với mí mắt rõ và không để mắt bị trợn. Cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản tiến hành trong khoảng thời gian ngắn. Bác sĩ sẽ gây tê nhẹ vùng mắt, cắt bỏ da thừa, mỡ thừa bằng phương pháp laser để hạn chế tổn thương, chảy máu trong quá trình phẫu thuật, sau đó khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới. Cắt mí mắt thích hợp cho những bạn ở độ tuổi ngoài 30. 

Hiện nay tại Việt Nam nói chung và tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, có rất nhiều thẩm mỹ viện có dịch vụ cắt mắt hai mí, bấm mí hàn quốc, nhấn mí mắt, cắt mắt hàn quốc, thẩm mỹ mắt, cắt mắt to,v v… Tuy nhiên, để có được kết quả tốt nhất, bạn nên tìm đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín với các bác sĩ có thay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu và được bộ y tế cấp phép hoạt động.

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất kĩ thuật cũng như là quá trình thực hiện cắt mí mắt an toàn tuyệt đối. Đội ngũ bác sĩ tại đây đều được đào tạo một cách bài bản, giàu kinh nghiệm, chuyên môn nghiệp vụ giỏi, đảm bảo thực hiện một cách khéo léo, tỉ mỉ, chính xác tuyệt đối đem đến đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên cho mọi khách hàng. Cơ sở vật chất tại đây cũng đã được kiểm định và đạt chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây chính là địa chỉ cắt mí mắt hoàn hảo dành cho mọi khách hàng.

 

Cắt mí mắt Hàn Quốc tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc mời bạn tham khảo tại đây: https://thammyhanquoc.vn/bang-gia

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: