Tìm Hiểu Về Thẩm Mỹ Khuôn Mặt

Thường khi mô tả về vẻ đẹp của người con gái, người ta hay ví với hình ảnh khuôn mặt trái xoan (khuôn mặt V-line), thon thả mềm mại. Vậy nên, những cô gái trời sinh không có được khuôn mặt trái xoan xinh xắn có thể đến với phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt để làm cho khuôn mặt thon gọn hơn.

Có bao nhiêu phương phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt? 

1- Phẫu thuật xương gò má: Phẫu thuật này nhằm mục đích tạo sự  cân đối, thanh tú cho gương mặt. Phẫu thuật này thường dành cho những người có gò má nhô ra phía ngoài gây nên cảm giác thô và không cân xứng với khuôn mặt. Trong phẫu thuật này Bác sĩ sẽ cắt và cố định lại phần xương gò má bị nhô ra. 

2- Phẫu thuật thẩm mỹ cằm vuông: Khuôn mặt được định hình do sự kết hợp xương vùng mặt với cấu trúc của cơ, tổ chức phần mềm dưới da. Vì vậy phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt vuông là kỹ thuật phức tạp. Nếu cấu trúc xương mặt vuông do cấu trúc của xương mặt thì phần lớn do xương hàm dài và góc hàm vuông. Trong phẫu thuật này Bác sĩ thẩm mỹ sẽ cắt bỏ phần xương hàm và làm cho khuôn mặt thon gọn hình trái xoan.

3- Phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hàm nhô: Trong trường hợp hàm dưới nhô quá mức về phía trước thì có thể dùng phương pháp cắt xương hàm dưới để đẩy lùi vào trong. Trong trường hợp không chỉ phần xương hàm dưới nhô ra mà cả phần hàm trên cũng bị thụt vào thì dùng phuong pháp phẫu thuật hai hàm. Quá trình phẫu thuật này cần có kỹ thuật cao và yêu cầu độ chính xác tỉ mĩ. Phương pháp này mang lại hiệu quả cao và cải thiện rõ ràng cho khuôn mặt.

4- Phẫu thuật thẩm mỹ tạo cằm: Với cấu trúc xương mặt không cằm (cằm lẹm) là loại cằm nhỏ hoặc không nhìn thấy cằm do bị che lấp bởi cơ thịt và thịt. Trong trường hợp này Bác sĩ sẽ trượt cằm, kéo phần cằm này ra ngoài hoặc dùng vật liệu nhân tạo đặt vào ( độn cằm). 

5- Phẫu thuật thẩm mỹ hàm hô: Đây là cấu trúc chân răng bị nhô ra làm cho răng và lợi bị nhìn thấy. Với trường hợp này Bác sĩ sẽ dùng phương pháp phẫu thuật bằng cách cắt bỏ toàn bộ phần xương lợi, đưa răng vào đúng vị trí.

 6- Phẫu thuật thẩm mỹ trán: Hình dáng của trán là yếu tố quan trọng quyết định dáng vẻ chính diện của khuôn mặt. Trong phương pháp này sử dụng các chất làm đầy hoặc cấy mỡ.   
  

Một số hình ảnh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt:
 

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ cằm vuông

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt V line

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt trái xoan (V-Line)

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: